:::     :::

อีเกิ้ลส์ตั้งแพทริเซียเป็นผู้ช่วยเกมป้องกันอาวุโส

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ แพทริเซีย วัย 48 ปีถูก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ดึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยเกมป้องกันอาวุโสภายใต้เฮดโค้ช นิค ซีเรียนนี่

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันการว่าจ้าง แม็ตต์ แพทริเซีย อดีตเฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ และผู้ช่วยโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นผู้ช่วยเกมป้องกันอาวุโสของทีมฟิลลี่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เห็นได้ชัดว่าประวัติย่อของเขาบ่งบอกถึงตัวมันเอง มันทำให้คุณมีความคิดที่ดีในนั้น ซึ่งทำได้ในระดับสูงสุด' ซีเรียนนี่ กล่าว 'มันทำให้คุณมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการสะท้อนความคิดกับสตาฟฟ์เกมป้องกัน และยังให้อีกหนึ่งอดีตเฮดโค้ชแก่ผม ซึ่งผมสามารถดึงไอเดียต่างๆออกจากสิ่งที่ผมคิดว่าจะเป็นประโยชน์อย่างมาก' 

แพทริเซีย วัย 48 ปีมีประสบการณ์ทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2012-2017 ก่อนจะย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ไลออนส์ ในช่วงปี 2018-2020 และหวนคืน นิว อิงแลนด์ อีกครั้งหลังถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยทำงานฐานะที่ปรึกษาอาวุโสของ บิลล์ เบลิชิค จนกระทั่ง อีเกิ้ลส์ ดึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยเกมป้องกันอาวุโส

อย่างไรก็ตาม แพทริเซีย เคยมีปัญหากับอดีตลูกทีมอย่าง แดเรียส สเลย์ ในช่วงเวลาที่อยู่ในดีทรอยท์ ก่อน ไลออนส์ จะเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 32 ปีมา ฟิลาเดลเฟีย ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 แต่ ซีเรียนนี่ ยืนยันว่ามีการพูดคุยเคลียร์ใจกันทุกฝ่ายแล้ว

'แน่นอน, เหมือนที่คุณทำกับทุกอย่าง คุณต้องผ่านและพูดคุยกับคนเหล่านั้น และทำให้แน่ใจว่าทุกคนสบายใจกับมัน' ซีเรียนนี่ กล่าว 'ผมได้คุยกับ สเลย์ เห็นได้ชัดว่าผมได้คุยกับโค้ช แพทริเซีย และผมรู้ว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงานร่วมกันสำหรับเราเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด