:::     :::

บาร์คลี่ย์ยอมรับเรื่องสัญญาใหม่เหนือการควบคุมของเขา

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ คาดหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะอยู่เหนือการควบคุมของเขาก็ตาม

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยกับ คีธ กรอลเลอร์ ในรายการ 'The Morning Call' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการเจรจากการทำข้อตกระยะยาวกับทีมยักษ์น้ำเงินว่ายังไม่มีความคืบหน้าพร้อมระบุว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด 

ไจแอนท์ส ติดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 10.091 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บาร์คลี่ย์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมเพื่อทำข้อตกลงระยะยาว แต่ โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของทีมยักษ์น้ำเงินระบุว่ายังไม่มีความคืบหน้าในสำหรับการพูดคุยเรื่องสัญญาของรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ที่ยังไม่ลงนามในแท็ก เขาจึงไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับ ไจแอนท์ส 

'ตอนนี้ผมยืนอยู่ตรงไหนกับ ไจแอนท์ส? มันเหมือนกับที่ใครบางคนพูดเมื่อวันก่อน มันยังเป็นเดือนเมษายน' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ผมไม่ค่อยได้พูดคุยกับ (ผู้จัดการทั่วไป) โจ (เชน) มากนัก ดังนั้นแนวทางดีสุดที่ผมสามารถรับมือได้คือทำงานต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันก็ต้องเกิด'

'มีหลายอย่างที่ผมควบคุมไม่ได้จริงๆ ทั้งหมดที่ผมควบคุมได้คือผมจะตื่นนอนทุกเช้าและอยู่กับเป้าหมายของผมและความหลงใหลของผม แม้ว่าตอนนี้ผมอาจจะไม่ได้อยู่กับทีมและไม่ได้อยู่ในอาคาร แต่ผมไม่คิดว่าใครใน ไจแอนท์ส จะกังวลเกี่ยวกับจรรยาบรรณในการทำงานของผม และเพื่อนร่วมทีมของผมก็ไม่กังวลเกี่ยวกับการเตรียมตัวของผม'

บาร์คลี่ย์ ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2022 จากการถือบอลวิ่ง 295 ครั้ง ระยะ 1,312 หลา ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมีบทบาทสำคัญต่อการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ แดเนียล โจนส์ จนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีได้รับสัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นรางวัลตอบแทน หลังทั้งคู่มีส่วนช่วยทีมของเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ เข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016

'มันยากเพราะเป้าหมายสุดท้ายไม่สำเร็จ' บาร์คลี่ย์ กล่าวถึงซีซั่น 2022 'คุณมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ และเห็นได้ชัดว่าเราตกรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ และมันไม่ได้ช่วยอะไรเราเพราะมันเป็นการปราชัยต่อ ฟิลลี่ มันไม่ค่อยน่าภูมิใจในตัวเองเท่าไหร่ มันเป็นเพียงการยืนยันทุกอย่างที่ผมรู้ ผมรู้ว่าผู้เล่นยังอยู่ที่นั่น แต่มันง่ายกว่าที่จะพูด'

'คุณต้องออกไปที่นั่นและแสดงให้เห็น พระเจ้าอวยพรผมและให้ผมมีสุขภาพแข็งแรง เรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำให้ผมอยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จ ผมสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ มันไม่ใช่แค่ตัวเอง แต่กับทุกคนว่าผู้เล่นคนนี้ยังอยู่และตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมยังหนุ่มที่ 26 ปีและผมเพิ่งเข้าสู่ช่วงพีคของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด