:::     :::

ลุ้นท้อปโฟร์สนุก!อตาลันต้าเปิดรังทุบโรม่า3-1

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า กลับมามีหวังลุ้นท็อปโฟร์อีกครั้งหลังเปิดรังเอาชนะ โรม่า ได้ 3-1 ทำให้ตามทัพหมาป่าเพียง 4 คะแนน

กัลโช่ เซเรีย อา คืนวันจันทร์ อตาลันต้า เล่นในบ้านวาง ดูวาน ซาปาต้า เป็นหน้าเป้าโดยมี มาริโอ ปาซาลิซ ส่วน โรม่า ปัก แทมมี่ อบราฮัม ยืนหน้าเป้า แต่ เปาโล ดีบาล่า ยังเป็นเพียงสำรอง

เกมในช่วงยี่สิบนาทีแรก ทั้งสองทีมเล่นกันค่อนข้างระมัดระวังทำให้แทบไม่มีจังหวะจะแจ้งได้ลุ้นทำประตูกันเลย 

นาที 26 เกมต้องหยุดลงสักพักเมื่อ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กัปตันทีม โรม่า ได้รับบาดเจ็บหลังปะทะกับผู้เล่นเจ้าถิ่น ก่อนกลับมาลุยต่อได้ 

โรม่า มีโอกาสลุ้นประตูในนาที 36 จากเตะมุมที่ เปลเลกรินี่  โยนให้ โรเจอร์ อีบันเญซ ได้โหม่งแต่ไม่เข้ากรอบ 

ทว่ากลับเป็น อตาลันต้า ได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาที 39 จากการแย่งบอลได้ทางฝั่งซ้ายก่อนเป็น ดูวาน ซาปาต้า ได้เปิดกลับมาหน้าประตูให้ มาริโอ ปาซาลิซ ตวัดยิงด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับส่งบอลเข้าประตูไปสวยงาม ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครี่งหลังเล่นกันได้ 13 นาที เกมของ โรม่า ยังไม่ดีขึ้น โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องเปลี่ยนตัวรวดเดียว 4 คนส่ง เปาโล ดีบาล่า, สเตฟาน เอล ชาราวี, เนมานย่า มาติช และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ลงสนามแทน จานลูก้า มันชินี่, โอล่า โซลบัคเค่น, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ และ เอดูอาร์โด้ โบเว่ 

นาที 68 โรม่า เกือบตีเสมอได้เมื่อ ฮวน มุสโซ่ นายทวาร อตาลันต้า ชกบอลโด่งเข้าทาง ดีบาล่า ได้ยิงสวยทันทีระยะ 16 หลา แต่บอลไปติดบล็อกผู้เล่นเจ้าถิ่นนิดเดียว

ทว่ากลับเป็น อตาลันต้า ที่หนีเป็น 2-0 ในนาที 74 จากลูกเตะมุม เทิน คูปไมเนอร์ส เปิดให้ โฮเซ่ หลุยส์ ปาลอมมิโน่ โหม่งจังหวะแรกติดเซฟ บอลเข้าทาง ราฟาเอล โตลอย วอลเลย์ซ้ำเน้นๆ บอลชนหัว ดีเอโก้ ยอเรนเต้ เข้าประตู 

โรม่า มาตีไข่แตกได้ในนาที 83 จากการเข้าทำสุดเฉียบขาด อันเดรีย เบล็อตติ ดีบอลข้างเท้าให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ลากต่อถึงหัวกะโหลกก่อนยิงด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาแม่นยำ

ทว่า โรม่า ก็ดีใจไม่ถึงนาที อตาลันต้ามาหนีเป็น 3-1 เมื่อ รุย ปาตริซิโอ นายทวารหมาป่า ออกมาตัดบอลยาวแต่ซองแตกเหลือเชื่อ บอลจึงลอยตั้งให้ เทิน คูปไมเนอร์ส ได้วอลเลย์เข้าไปง่ายๆ 

ทัพหมาป่าไม่ถอดใจเกือบได้ลูกสองในนาที 87 จากฟรีคิกที่ ดีบาล่า โดนทำฟาวล์  เปลเลกรินี่ รับหน้าที่ปั่นผ่านกำแพงได้แล้ว ทว่าบอลไปชนเสาอย่างจัง ทำให้พลาดได้ประตูน่าเสียดาย

จากนั้นจบเกม อตาลันต้า เก็บชัยชนะไปได้ 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 52 คะแนน มีลุ้นท็อปโฟร์เต็มตัวเพราะตามอันดับ 4 อย่าง โรม่า เพียง 4 คะแนน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด