:::     :::

เฮิร์ตส์เปิดใจหลังรับทรัพย์ก้อนโตจากอีเกิ้ลส์

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ คาดหวังถึงการนำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสมหวังกับการรับเงินก้อนโตจากการเซ็นสัญญาใหม่

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หวังสานต่อผลงานเพื่อนำทีมฟิลลี่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ตามเป้าหมายในอนาคต หลังจอมทัพวัย 24 ปีทำข้อตกลงระยะยาวรับเงินก้อนโตในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เงินเป็นสิ่งที่ดี' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี กล่าวถึงการทำข้อตกลงระยะยาว 5 ปี มูลค่า 255 ล้านเหรียญสหรัฐของเขา 'แต่การคว้าแชมป์ย่อมดีกว่า' 

การทำข้อตกลงระหว่าง อีเกิ้ลส์ กับ เฮิร์ตส์ สมเหตุสมผลด้วยเหตุผลหลายประการกับช่วงเวลาที่เหมาะสม หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีปิดฉากฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพของเขา พร้อมนำทีมฟิลลี่คว้าแชมป์ดิวิชั่น, แชมป์คอนเฟอเรนซ์ และเกือบคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในฐานะดราฟท์รอบ 2 เมื่อ 3 ปีก่อน เฮิร์ตส์ จึงเหลือสัญญารุคกี้อีกเพียงปีเดียว ดังนั้นการทำข้อตกลงระยะยาวจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเก็บเขาไว้กับทีมต่อจากซีซั่น 2023

แต่สิ่งที่มีค่ามากกว่านั้นคือ อีเกิ้ลส์ สามารถทำข้อตกลงใหม่กับ เฮิร์ตส์ ก่อน ลามาร์ แจ็คสัน จะเซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และรายละเอียดในสัญญาที่สำคัญสุดคือ เฮิร์ตส์ ไม่ได้รับเงินการันตีจำนวนมหาศาลเหมือนที่ เดอชอน วัตสัน รับเงินเต็มจำนวน 230 ล้านเหรียญสหรัฐจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อปีที่แล้ว

'แน่นอน, ผมคิดว่าคุณดูทีมที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่นี่ ผมจะไม่ลงรายละเอียดมากเกินไป แต่คุณดูทีมที่ยอดเยี่ยมและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด มันต้องใช้หมู่บ้านหนึ่ง' เฮิร์ตส์ กล่าว 'ผมรู้ว่าหลังจากปีที่แล้ว ผมหมายถึง 3 ปีแรกของผม แต่แค่เล่นกับหลายคนที่ผมสามารถเล่นได้ เรามีบางอย่างที่พิเศษเกิดขึ้น เราทุกคนต้องการจะทำมันเป็นเวลานาน ดังนั้นนั่นคือประเด็นสำหรับผมที่จะใช้แนวทางนั้นด้วย'

ตอนนี้ เฮิร์ตส์ ได้รับเงินก้อนโตสมใจแล้ว ซึ่งเขาต้องการนำทีมฟิลลี่ประสบความสำเร็จในการคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ หลังอกหักอย่างเจ็บปวดในซีซั่นที่่ผ่านมา 

'ผมรักเกมนี้จริงๆ และผมเกลียดความพ่ายแพ้' เฮิร์ตส์ กล่าว 'มันเป็นกีฬาที่เล่นเป็นทีม คุณจะได้รับความตื่นเต้นและความพึงพอใจจากการทำสิ่งนั้นกับคนอื่น จากการทำงานร่วมกันกับคนอื่น จากทุกคนที่มุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายเดียวกันและพยายามจะบรรลุเป้าหมายในที่สุด'

'ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้ที่นี่พิเศษมาก และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่พัฒนาขึ้นในช่วง 3 ปีของผมที่อยู่ที่นี่ และผมคิดว่านั่นเป็นแบบอย่างที่เราต้องการกำหนดไว้สำหรับอนาคตในแง่ของสิ่งที่เราต้องการบรรลุ'

'มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ผมสามารถไตร่ตรองได้ เพราะการเดินทางยังไม่สิ้นสุด มันยากสำหรับผมที่จะทำแบบนั้น แต่ผมรู้ว่าผมได้เดินผ่านกองไฟครั้งแล้วครั้งเล่า และท้ายที่สุด มันทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นเสมอ'

'สิ่งเดียวที่ผมอยากจะทำ ผมแค่ทำภารกิจนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมสามารถเป็นได้ โดยไม่มีขีดจำกัด แค่พยายามเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุด เป็นผู้เล่น, ผู้นำ และผู้ชายดีสุดที่ผมสามารถเป็นได้ และนั่นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ดังนั้นผมคิดว่างานหนักยังคงดำเนินต่อไป และไฟยังคงลุกโชน' เฮิร์ตส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด