:::     :::

คล็อปป์อัปเดตการหาผอ.กีฬาใหม่หงส์

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าการค้นหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล อยู่ในแนวทางที่ถูกต้อง แต่อธิบายว่าเขาจะไม่ใช่คนที่ตัดสินใจขั้นสุดท้ายในแง่ของการแต่งตั้ง

จูเลียน วอร์ด ซึ่งกำลังอยู่ในบทบาทนี้จะก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาล เขาเข้ามารับงานนี้เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว เมื่อ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ เลือกจากไปหลังจากอยู่กับทีมมา 10 ปี

โครงการสรรหานักเตะของ ลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางสำหรับผลงานที่พวกเขาทำเพื่อดึงผู้เล่นอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่, อาลีซง เบ็คเกอร์ และเมื่อไม่นานมานี้ก็ ดีโอโก้ โชต้า และ โคดี้ กัคโป

บุคคลเบื้องหลังที่สำคัญก็ยังอยู่อย่าง เดฟ ฟัลโลว์ส และ แบร์รี่ ฮันเตอร์ แต่การพูดคุยก็ยังคงดำเนินต่อไป และ คล็อปป์ ซึ่งจะพาทีมไปเยือน เวสต์แฮม ในวันพุธได้สรุปว่า เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป เจ้าของทีมจะรับผิดชอบในการพูดคุยครั้งสุดท้าย

"ผมไม่ได้เกี่ยวด้วยในการพูดคุย แต่อาจจะอยู่ในการพูดคุยกว้างๆ ใช่" คล็อปป์ กล่าว

"ผมไม่ใช่คนในสโมสรที่สามารถให้คำตอบที่แท้จริงเกี่ยวกับจุดยืนได้ มันอยู่ในมือของคนอื่น สิ่งที่ผมได้ยินมาก็คือมันเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

"ตอนนี้มีกี่สโมสรที่ไม่มีผู้อำนวยการกีฬา? มีสโมสรไหนที่ไม่มีผู้อำนวยการกีฬาหรือคนที่มีบทบาทเป็นผู้อำนวยการกีฬารึเปล่าล่ะ? ซิตี้, อาร์เซน่อล ไม่ ยูไนเต็ด พวกเขามีผู้อำนวยการกีฬามั้ยล่ะ?"

"เกือบทุกทีมมีผู้อำนวยการกีฬา นั่นเพราะมันสมเหตุสมผล กับการตัดสินใจ วิธีที่ผู้จัดการทีมเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่กระบวนการ ถ้าผู้จัดการทีมต้องทำแบบนั้น ผมไม่รู้ว่าในอดีตพวกเขาทำแบบนั้นกันยังไง!"

"ก็ประมาณนั้น คุยกับเอเยนต์ทุกคน และอะไรทำนองนี้ และคุยเกี่ยวกับน้ำหนักที่นั่น และที่นี่อย่างต่อเนื่อง คุณต้องการคนสำคัญสำหรับสิ่งนั้น มันไม่มีโอกาส"

"และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ใช่ ผมมีความสุขกับโครงสร้าง ทั้งชายหรือหญิงที่เรานำเข้ามาจะถูกต้องอย่างแน่นอน แต่ไม่มีอะไรจะพูดในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด