:::     :::

ดาร์บี้เมืองแมนฯชิงFAเร่งเตะเร็วหวั่นแถมไฟต์คลับ

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกำหนดหวด 3 มิ.ย.นั้นจำเป็นต้องเร่งการแข่งขันให้เร็วขึ้นจาก 17:30 น.(ท้องถิ่น) เป็น 15:00 น.ด้วยเหตุผลต่อการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ หวั่นเหตุรุนแรงจากแฟนบอลทั้งสองฝ่าย

รายงานจาก ‘สปอร์ต เมล’ ว่า แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ หนแรกประวัติศาสตร์ ทำให้เชื่อว่าจะมีแฟนบอลจากภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือทั้งที่มีและไม่มีบัตรเข้าชมเกมยังสนามเวมบลี่ย์มารวมตัวยังมหานครลอนดอน ตลอดสุดสัปดาห์เรือนแสน 

ด้วยจำนวนมหาศาลถึง 6 หลักทำให้ตำรวจนครบาลลอนดอนกังวลเรื่องไม่สามารถดูแลความเรียบร้อยได้ทั่วถึงหากปล่อยให้เกมเตะช่วงเย็นไปสิ้นสุดหัวค่ำ แล้วจะเผชิญปัญหาพลาดจับรถไฟกลับขึ้นเมืองแมนฯซึ่งเหลือเที่ยวน้อยอีก 

ดังนั้นจึงต้องขอให้ฝ่ายจัดเลื่อนคิวแข่งมาเขี่ยบอลเร็วขึ้นในเวลา 15:00 น. (ท้องถิ่น) เพราะเมื่อรวมเกมเตะ, พิธีการเรียบร้อยใช้เวลาราว 3 ชั่วโมง พระอาทิตย์ในฤดูร้อนของอังกฤษก็ยังไม่ตกดิน ดูแลความปลอดภัยง่ายกว่ายามวิกาล 


หากยืนยันทางการจะถือเป็นนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ที่เตะเวลา 15:00 น.อีกครั้งนับจากปี 2011 หนนั้น ‘เรือใบสีฟ้า’ เข้าชิงฯเช่นกันปราบ สโต๊ค ซิตี้ 

ตร.นครบาล กรุงลอนดอน งานชุกในวันเดียวกันเพราะมีม้าแข่งรายการใหญ่ ดาร์บี้ แอ็ต แอพซ็อม ดาวน์ ชานเมืองหลวง ต้องกระจายกำลังไปช่วยดูแลความเรียบร้อยเช่นกัน เจ้าหน้าที่ทุกรายถูกเรียกเข้าเวรห้ามลา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด