:::     :::

เชลวี่ย์ยังไม่ชัวร์ถูกคูเปอร์หั่นทิ้งต่อหรือไม่

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอนโจ เชลวี่ย์ ยังไม่แน่ว่าจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เกมกลางสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์

เชลวี่ย์ ถูกตัดชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ บุกแพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากกองกลางวัย 31 ปี แสดงปฏิกริยาเกรี้ยวกราด เมื่อรู้ว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมเยือน แอนฟิลด์ ถิ่นเก่าของเขา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อของ เชลวี่ย์ อยู่ที่ข้างสนามในเกมเยือน ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อสปิริตในทีม ดังนั้นจึงปล่อยให้อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และ สวอนซี เดินทางกลับบ้านไปเลย

ทั้งนี้ เชลวี่ย์ ก็ยังไม่ได้ปรากฏตัวในสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันจันทร์ ขณะที่ คูเปอร์ ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ ว่าจะใส่ชื่อมิดฟิลด์หัวโล้นอยู่ในแมตช์เดย์ เกมพรีเมียร์ลีกเปิดรัง ซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ ไบรทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน วันพุธนี้หรือไม่

สำหรับ เชลวี่ย์ เพิ่งย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ลงสนามไปแล้ว 8 เกมในพรีเมียร์ลีก เป็นการลงตัวจริง 6 เกม และลงสำรอง 2 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด