:::     :::

ไลป์ซิกยื่นรอบสุดท้ายสัญญาใหม่โอลโม่

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก มอบข้อเสนอครั้งสุดท้ายให้กับ ดานี่ โอลโม่ กองหน้าทีมชาติสเปน และหากยังเมินต่อสัญญาใหม่ ก็จะพิจารณาขายในช่วงซัมเมอร์นี้

สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังบุนเดสลีกา ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับตัวแทนของ โอลโม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และครั้งนี้จะเป็นการเจรจาครั้งสุดท้ายกับกองหน้ากึ่งปีกทีมชาติสเปน

รายงานข่าวระบุว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ดำเนินการเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โอลโม่ ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้แล้ว แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ และตอนนี้ มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬา ได้เห็นข้อเสนอครั้งใหม่นี้เป็นข้อเสนอฉบับสุดท้ายที่จะส่งถึงตัวแทนของปีกวัย 24 ปีแล้ว

เหตุผลสำคัญในการตัดสินใจของ โอลโม่ เป็นเหตุผลด้านกีฬา เป้าหมายหลักคือความต้องการเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และตอนนี้สถานการณ์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่อันดับ 5 ของตาราง ตามหลังอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน โอกาสคว้าตั๋วยังคงเปิดกว้าง

หาก โอลโม่ ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แอร์เบ ไลป์ซิก จะพิจารณาขายในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที เพราะไม่ต้องการให้สโมสรตกอยู่ในสถานะที่เสียเปรียบ และมีความเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อถึงเดือนมิถุนายนปี 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด