:::     :::

เป๊ปปลุกเร้าโอกาสอยู่ในมือซิตี้อย่าสมาธิหลุด

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นลูกทีมห้ามเสียสมาธิในช่วงท้ายซีซั่นเด็ดขาด หลังสร้างโอกาสงามๆ ที่จะคว้าสามแชมป์ในฤดูกาล 2022-23

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกสถานการณ์กลับมาครองความได้เปรียบเหนือ อาร์เซน่อล ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2022-23 หลังจากเปิดบ้านชนะคู่แข่งแย่งแชมป์โดยตรง 4-1 เกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สามคะแนนจากเกมนี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำแต้มไล่หลัง อาร์เซน่อล เหลือ 2 คะแนนแล้ว และความได้เปรียบก็ตกอยู่ในกำมือทีมของ กวาร์ดิโอล่า จากการลงเล่นน้อยกว่าถึง 2 เกม
"ชัยชนะช่วยได้ การอยู่ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ช่วยให้เราไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยได้เยอะทีเดียว"
"พวกเขา (อาร์เซน่อล) ยังมีสองคะแนนนำหน้าเรา ดังนั้นเรายังไม่ใช่จ่าฝูงของตาราง คุณต้องเอาชนะเกมที่เหลือในมือ เราไม่สามารถเสียสมาธิของตัวเองได้"
"ตอนนี้ (โอกาส) มันอยู่ในกำมือของเราแล้ว เมื่อมันอยู่ในมือของเรา เราก็ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์"
สำหรับ 7 เกมสุดท้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ ฟูแล่ม (เยือน), เวสต์แฮม (เหย้า), ลีดส์ (เหย้า), เอฟเวอร์ตัน (เยือน), เชลซี (เหย้า), ไบรท์ตัน (เยือน), เบรนท์ฟอร์ด (เยือน) ขณะที่ 5 เกมสุดท้ายของ อาร์เซน่อล จะเจอกับ เชลซี (เหย้า), นิวคาสเซิ่ล (เยือน), ไบรท์ตัน (เหย้า), น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ (เยือน), วูลฟ์แฮมป์ตัน (เหย้า)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด