:::     :::

ร็อดเจอร์สเขียนข้อความอำลาแพ็คเกอร์สและเมืองกรีนเบย์

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส โพสต์ข้อความอำลา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อย่างเป็นทางการพร้อมเปิดตัวฐานะควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แอรอน ร็อดเจอร์ส เขียนคำขอบคุณจากใจจริงต่อทีมฟุตบอล แพ็คเกอร์ส และเมืองกรีนเบย์ตลอด 18 ปีในอาชีพของเขา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะย้ายมาร่วมทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังข้อตกลงเทรดลุล่วง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การย้ายไปนิวยอร์คของ ร็อดเจอร์ส กำลังจะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขาใช้อินสตาแกรมเพื่อเขียนข้อความถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องในช่วงเวลาของเขาที่กรีนเบย์ คำพูดของควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีมาพร้อมกับรูปถ่ายของช่วงเวลาสำคัญในอาชีพของเขา อาทิ ตอนที่เขาถูก แพ็คเกอร์ส ดราฟท์ร่วมทีม, รูปถ่ายกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์เซเดส ลีวิส, แรนดอลล์ ค็อบบ์ และ เมสัน ครอสบี้ 

'ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นไปได้ที่จะแสดงความขอบคุณอย่างเต็มที่ที่ผมมีต่อทีมฟุตบอล แพ็คเกอร์ส, แฟนๆที่น่าทึ่งของเรา, รัฐวิสคอนซิน, ผู้เล่นเป็นพันคนที่ผมรู้จัก, ชายและหญิงที่น่าทึ่งที่ทำงานให้องค์กร และผู้คนที่น่าทึ่งที่ผมได้พบเจอระหว่างทาง ในโพสต์เดียวมี 10 ภาพ แต่ผมหวังว่าคุณจะอ่านข้อความนี้และรู้สึกถึงหัวใจและวิตวิญญาณของผม, เต็มไปด้วยความรัก, ความสุข และความสงบสุขเกี่ยวกับช่วงเวลาของผมในสีเขียวและทอง' ร็อดเจอร์ส เขียนข้อความ

ร็อดเจอร์ส ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 24 คลาส 2005 และกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตั้งแต่ซีซั่น 2008 เขาเปิดบทใหม่ของแฟรนไชส์ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 45, ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 11 ครั้ง และคว้ารางวัลเอ็มวีพี 4 สมัยตลอด 18 ปีในกรีนเบย์

'ผมเติบโตในกรีนเบย์, ดราฟ์ตอนอายุ 21 ปี ผมตกหลุมรักเกมนี้ พบเพื่อนฝูงมากมาย และรับความทรงจำที่จะคงอยู่ไปตลอดชีวิตด้วย' ร็อดเจอร์ส เผย

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปียังกล่าวขอบคุณสมาชิกหลายคนขององค์กร แพ็คเกอร์ส ที่มีผลกระทบต่ออาชีพของเขา รวมถึงอดีตผู้จัดการทั่วไป เท็ด ธอมป์สัน ผู้ล่วงลับที่เป็นคนดราฟท์เขาร่วมทีม, ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตเฮดโค้ช และ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบัน, มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ซีอีโอ และ ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไป

ร็อดเจอร์ส ยังตอกย้ำกับเพื่อนฝูงและแฟนๆว่าเขาจะยังคงรักทีม แพ็คเกอร์ส และเมืองกรีนเบย์ตลอดไป ในขณะที่เขากำลังจะจาไป แต่มันไม่ใช่การกล่าวคำลาแบบถาวร

'ถึงแฟนๆ, ขอบคุณ คุณทำให้ทุกการวิ่งออกจากอุโมงค์มีความพิเศษ เกมเหย้าทุกเกมมีมนต์ขลัง และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นควอร์เตอร์แบ็กของคุณ ถึงเพื่อนร่วมทีม ผมรักพวกคุณทุกคน และรู้สึกขอบคุณสำหรับช่วงเวลาต่างๆ และนอกสนามที่ทำให้พวกเราใกล้ชิดกัน ผมเล่นกับตำนาน ผมเล่นกับเพื่อน ขอบคุณที่เชื่อในตัวผมและคอยหนุนหลังผมเสมอมา'

'นี่ไม่ใช่จุดจบของเรา ผมจะได้พบคุณอีกครั้ง กรีนเบย์ คุณจะอยู่ในใจผมเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด