:::     :::

เบงกอลส์ใช้ตัวเลือกปีที่5ของเบอร์โรว์

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ จะอยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จนถึงปี 2024 หลังทีมเสือลายพาดกลอนใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ก่อนจะเดินหน้าเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวต่อไป

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ โจ เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 ก่อนทีมเสือลายพาดกลอนจะทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'นี่เป็นขั้นตอนเชิงกลไกระหว่างทาง และเราจะทำงานร่วมกับ โจ และตัวแทนของเขาต่อไปเพื่อรักษาอนาคตระยะยาวของเขาในฐานะ เบงกอลส์' ทีมเสือลายพาดกลอนกล่าวในแถลงการณ์ 

เบอร์โรว์ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่อยู่ภายใต้ตัวเลือกปีที่ 5 ของสัญญารุคกี้ร่วมกับ ทริสแทน เวิร์ฟส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์, ซีดี แลมบ์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ และ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งเป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกจากคลาส 2020 ที่แต่ละทีมจะเวลาจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคมเพื่อใช้ตัวเลือกดังกล่าว

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บเข่ารุนแรงในซีซั่นรุคกี้หลังลงเล่นเพียง 10 เกม แต่ เบอร์โรว์ ฟื้นตัวกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาขว้าง 4,611 หลา ทำ 34 ทัชดาวน์ และเสีย 14 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่น 2021 และเป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลในการขว้างคอมพลีตมากสุด (70.4 เปอร์เซ็นต์) พร้อมนำทีมเสือลายพาดกลอนเข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ 

เบอร์โรว์ ยังขว้างทำ 35 ทัชดาวน์สูงสุดในอาชีพจากการลงเล่น 16 เกมในซีซั่น 2022 พร้อมนำ เบงกอลส์ ไปสู่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 2 ปีติดต่อกัน และการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของทีมเสือลายพาดกลอนคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะทำงานได้ราว 29.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024

ลำดับต่อไปของธุรกิจในซินซินเนติคือการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เบอร์โรว์ ซึ่งมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีมากสุดของลีก หลัง เจเล็น เฮิร์ตส์ จอมทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนล่าสุดที่รับเงินก้อนโตหลังการขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 255 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด