:::     :::

อาร์ราซาเต้เผยถึงการเตรียมพร้อมก่อนเกมชิงโกปา

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาโกบา อาร์ราเซเต้ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการนำ โอซาซูน่า ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้

จาโกบา อาร์ราซาเต้ เทรนเนอร์ โอซาซูน่า เปิดเผยถึงวิธีการเตรียมความพร้อมก่อนการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โอซาซูน่า กำลังจะเข้าสู่เส้นทางที่ยากลำบากก่อนการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ โดยจะพบกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันศุกร์นี้ ต่อด้วย บาร์เซโลน่า ในวันพุธหน้าก่อนจะลงดวลทีมชุดขาวในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 

'นี่ไม่ใช่แค่ตั้งแต่ผมมาถึง หลายๆอย่างทำได้ดีตั้งแต่ก่อนผมมา เราเติบโบขึ้นพร้อมสนามแห่งใหม่ แต่เราไม่สามารถหยุดอยู่แค่นั้น มีทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ และในปีถัดไปก็ต้องพบกับความโชคร้าย' เทรนเนอร์วัย 45 ปีกล่าว

เมื่อถูกถามถึงการเผชิญหน้ากับ 3 ทีมในท็อป 4 นับจากนี้ ซึ่งต่างเป็นทีมที่เน้นการครองบอลทั้งหมด อาร์ราซาเต้ ตอบว่าการเล่นของทั้งสามทีมเหมาะกับรูปแบบการเล่นเกมสวนกลับของทีมโรคีโย่

'คู่ต่อสู้ทั้งสามทีมเป็นคู่ปรับที่เกี่ยวกับการริเริ่ม เกี่ยวกับบอล ดังนั้นเราจะต้องเก็บบอลไว้ให้ดี เพื่อไม่ให้เราถูกพับสนามบุก แต่มันเป็นเรื่องจริงที่จะมีบางจังหวะหรือหลายจังหวะที่เราไม่มีบอล และเราต้องแข็งแกร่งมากในการป้องกัน แข็งแกร่งมากในการแย่งบอลและเล่นเกมรุกในเวลาเดียวกัน'

เมื่อถูกถามว่าการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ จะมีความหมายต่อ โอซาซูน่า มากกว่า เรอัล มาดริด หรือไม่ เทรนเนอร์วัย 45 ปีกล่าวว่า 'แน่นอน, เราไม่เคยชนะเลย และพวกเขาคว้าแชมป์มาหมายครั้ง ดังนั้นใช่, มีความแตกต่าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด