:::     :::

ซนชี้ไก่ไม่ควรตามหลังแต่พอใจฟอร์มเพื่อน

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มองว่าทีมของตนเองไม่สมควรตามหลังสองประตูในครึ่งแรก แต่กล่าวชมผลงานทุกคนที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกอันยอดเยี่ยม

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2  ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 5 มี 54 คะแนนจากการลงสนาม 33 นัด

"ผมคิดว่าพวกเราไม่สมควรตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรก พวกเราเล่นได้ดีมาก พวกเรามีโอกาสทำประตูแต่กลับไม่เฉียบคมพอ" หัวหอกชาวเกาหลีใต้ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต

"ผมคิดว่าพวกเราได้แสดงให้เห็นบุคลิกที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง แต่พวกเราไม่มีความสุขที่คว้า 3 คะแนนมาครองไม่ได้ การตัดสินใจจังหวะสุดท้ายออกมาไม่สมบูรณ์แบบ

"พวกเราไม่ต้องการทำให้แฟนบอลผิดหวัง พวกเราต้องการทุ่มเทเต็มที่และนั่นคือการพูดในห้องแต่งตัว พวกเราไม่สามารถปล่อยเกมให้หลุดลอยไป พวกเราโกรธในเรื่องนั้นมาก ไม่ควรตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรก ผมคิดว่านักเตะแสดงให้เห็นบุคลิกที่ยอดเยี่ยม

"ฟุตบอลเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับแฟนบอล สัปดาห์ก่อนเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้และเราไม่ต้องทำแบบนั้นอีกครั้ง พวกเราเสียใจกับผลงานจริงๆ รวมไปถึงผลการแข่งขัน (ที่ นิวคาสเซิ่ล) และวันนี้พวกเราต้องการนำพลังงานที่ดีลงไป พวกเราประทับใจแรงสนับสนุนของแฟนบอลอย่างมาก พวกเขากำลังต่อสู้ไปกับพวกเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด