:::     :::

ผีนัดปืนอุ่นเมืองมะกันหนแรกประวัติศาสตร์ที่นิวยอร์ก

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวล อาร์เซน่อล ยังมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯช่วงฤดูร้อนนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของปรี-ซีซั่นทัวร์บนแผ่นดินลุงแซม ทั้งยังคือหนแรกในประวัติศาสตร์ที่คู่อริแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 ทีมดังกล่าวฟาดแข้งอุ่นเครื่องยังอีกฟากของมหาสมุทรแอตแลนติก

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ยูไนเต็ด แจ้งว่านัดดังกล่าวเล่น 22 ก.ค. ณ เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม ถือเป็นการเจิมอุ่นเครื่องของ ยูไนเต็ด ในทัวร์ 2023 ไม่กี่วันหลังเหยียบแผ่นดิสหรัฐฯ ในชื่อศึกสุดเท่ -สางแค้นโจทก์เก่าที่นิวยอร์ก—  

ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล คือสองสโมสรอันมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ ได้แชมป์เมเจอร์รวมกัน 114 เกียรติยศ แถมประวัติศาสตร์ของทั้งคู่ต่างต่อกรแบบดุเดือดไม่ลดราวาศอก - จึงนับว่าน่าประหลาดที่ไม่เคยอุ่นเครื่องยังประเทศสหรัฐฯ


เกมพบ ‘ปืนใหญ่’ คือการเบิกร่องช่วงเวลากว่าสองสัปดาห์ที่สหรัฐฯ นับเป็นการเหยียบแผ่นดินลุงแซมอีกหนในรอบ 5 ปีเพื่อลงสนามวอร์มเกือก และนับเป็นการเยือนมหานครนิวยอร์กอีกหนรอบ 12 ปี 

บัตรเข้าชมการแข่งขันสงวนสิทธิจำหน่ายแก่ระบบสมาชิกก่อนในวันที่ 2 พ.ค. จากนั้นจำหน่ายทั่วไป 4 พ.ค. 

นิวยอร์ก คือเมืองที่ 3 ซึ่งทีมแจ้งกำหนดการแข่งอุ่นเครื่องทัวร์ 2023 ออกมา โดยก่อนนั้นคือแจ้งดวล เร็กซ์แฮม เอเอฟซี น้องใหม่ ลีก ทู อังกฤษ วันที่ 25 ..ที่ ซาน ดิเอโก้ บัตรจำหน่ายหมดแล้ว ส่วนวันที่ 30 .. ดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยัง ลาส เวกัส เพิ่งแจ้งเมื่อเดือนก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด