:::     :::

ผีขายไอเดียผุดเชียร์ลีดเดอร์บิวต์แฟน

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมผ่าทางตันกับปัญหาบรรยากาศภายในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไร้มนต์ขลัง ด้วยการทุ่มงบจ้างผู้นำเชียร์มาปลุกเร้า รวมถึงพิมพ์เนื้อร้องเพลงแจกให้ 'เร้ด เดวิลส์' ได้เปล่งเสียงพร้อมกันเหมือนเด็กเชียร์บอลกีฬาสี

หลังจากหมักหมมมาช้านานเกี่ยวกับอารมณ์ร่วมของแฟนบอล 'ปีศาจแดง' ซึ่งแทบไม่มีให้เห็นในเกมเหย้า ทั้งที่สนามมีความจุระดับ 7 หมื่นชีวิต 

รอย คีน อดีตกัปตัน ยูไนเต็ด เคยออกโรงจวก สมัยยังค้าแข้งอยู่ว่ากองเชียร์ไม่ทำห่าอะไรนอกจากแดกเบียร์กับกินแซนด์วิชกุ้ง ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม คนปัจจุบันก็ตำหนิว่า 'โรงละครแห่งความฝัน' เหมือนสถานที่ปิคนิค มากกว่าโรงมหสพกีฬา 


มูรินโญ่ ติงเรื่องแฟนบอลกินแรง

ล่าสุดผู้มีบารมีใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็มีการถามเห็นของแฟนบอลว่าเห็นด้วยไหมหากมีการแจกเนื้อร้องเพลงเชียร์ บนเก้าอี้ทุกตัว เพื่อขับขานทำนองเดียวกัน 

พร้อมกันนั้นยังพิจารณานำรูปแบบ เชียร์ ลีดเดอร์ ของสโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ตะโกนผ่านโทรโข่ง ประกอบเครื่องมโหรีอย่างกลองและธงชัยขนาดยักษ์ 


เร้ด เดวิลส์ ไม่ถนัดร้องเพลงเชียร์ แต่ถ้าแดกเบียร์แกล้มเบอร์เกอร์กุ้ง บ่มีถอย

ก็ถือเป็นไอเดียซึ่งอยู่ระหว่างทดลองไปแล้วในเกม เอฟเอ คัพ กับ ไบรท์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ ทว่าก็ไม่เวิร์กเท่าไหร่ ทั้งนี้อาจเป็นเพราะจุดตั้งอยู่ทางมุมอัฒจันทร์ฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปกติเป็นโซนทีมเยือน โดยควาดว่าจะมีการลองย้ายไปโซนอื่นๆเพื่อหาจุดลงตัวต่อไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด