:::     :::

เอเมรี่ยกย่องเป๊ปเป็นโค้ชดีสุดที่เคยพบมา

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนฯซิตี้ เป็นโค้ชดีสุดเท่าที่เขาเคยพบมา

อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปนของ แอสตัน วิลล่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มิเกล อาร์เตต้า ที่ต่างทำได้ดีกับสไตล์การเล่นฟุตบอลที่สวยงามของ แมนฯซิตี้ และ อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ พร้อมยกย่อง กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชดีสุดเท่าที่เขาเคยพบมา จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'(คิดว่า) การชนะทำให้คุณได้รับความเคารพ มันเกิดขึ้นที่ เป๊ป และ อาร์เตต้า กำลังชนะ, ใช่ แต่ถ้าคุณไม่ชนะ พวกเขาก็ไม่เคารพคุณ เรามีตัวอย่างและผมขอขอบคุณสิ่งนั้น อันดับแรกคือ (ราฟาเอล) เบนีเตซ จากนั้นเป็น กวาร์ดิโอล่า'

'บางครั้งยังคงพูดว่า เป๊ป ทำสิ่งแย่ๆ ผมคิดว่าทุกอย่างที่เขาทำนั้นดีมาก เขาได้เปิดประตูมากมายให้พวกเราที่เหลือด้วยทุกอย่างที่เขาทำ เขาเป็นโค้ชดีที่สุดที่ผมเคยพบมา' เอเมรี่ กล่าว

กุนซือทีมสิงห์ผงาดยังอธิบายเพิ่มเติมว่าเขาสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้เช่นกัน 

'การนำสิ่งต่างๆ ของพวกเขา และสามารถนำไปใช้ในสไตล์ของคุณช่วยได้ อาร์เตต้า มีข้อได้เปรียบจากการเป็นนักฟุตบอลในอังกฤษ รู้จักวัฒนธรรม และนอกจากเคยร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า ที่ทำให้เขาได้เรียนรู้จากเขา และยังมีโค้ชที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น โลเปเตกี เหมือน ฆาบี กราเซีย ที่เล่นในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อย่างเช่น โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ในยุคของเขา ทั้งหมดนั้นช่วยได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด