:::     :::

แกนน่อนเผยเมอร์รี่ย์กำลังฟื้นตัวได้ดี

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แกนน่อน เปิดเผยว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กำลังอยู่บนเส้นทางที่ดีในการฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง

โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี กำลังไปได้ดีในการบำบัดเอซีแอลเพื่อกลับคืนสนามในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ ลงเล่นเพียง 11 เกมในซีซั่น 2022 ก่อนบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อน แกนน่อน จะอัพเดดตสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ โดยระบุว่าจอมทัพวัย 25 ปีดีขึ้นทุกวันและอยู่ในเส้นทางที่จะหวนคืนสนาม 

'เขากำลังไปได้ดี' แกนน่อน กล่าว 'ผมคิดว่าเขามีพัฒนาการที่ดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมตื่นเต้นกับที่ที่เขาอยู่ ผมรู้ว่าเขากำลังมุ่งมั่นตั้งใจอยู่ นั่นคือสิ่งที่ผมจะพูดกับพวกคุณจนกว่าเขาจะเหมาะสมและลงเล่น'

เมอร์รี่ย์ เอซีแอลฉีกขาดในเกมสัปดาห์ที่ 14 ระหว่าง คาร์ดินาลส์ กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เขาเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา แต่กรอบเวลาการฟื้นตัวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังไม่มีความชัดเจน จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าเขาอาจไม่พร้อมสำหรับช่วงเริ่มต้นจนถึงกลางซีซั่น เนื่องจาก อริโซน่า ไม่ต้องการเร่งรัดการฟื้นตัวของเขา

'ชายคนนี้ต้องการออกไปที่นั่นในตอนนี้ แต่เขาต้องผ่านขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขามีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงและพร้อมที่จะไปต่อ' แกนน่อน กล่าว

ระหว่างการรอ เมอร์รี่ย์ ฟื้นตัวกลับมา แกนน่อน จะเลือกใช้ โคลท์ แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ลงเล่นตัวจริง โดยมี เจฟฟ์ ดริสเคล และ เดวิด เบลาห์ เป็นอีกสองควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด