:::     :::

เบติสไร้บอร์ฆาเยือนคัมป์นูวันเสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ นายใหญ่ของทีมเบตีโก้เปิดเผยว่า บอร์ฆา อีเกลเซียส สภาพร่างกายไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนทีมอาซูลกราน่า

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส ยืนยันว่า บอร์ฆา อีเกลเซียส จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ดวล บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ เนื่องจากกองหน้าวัย 29 ปีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'บอร์ฆา มีอาการเจ็บมา 2-3 สัปดาห์แล้ว เขาไม่สามารถลงเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นเขาจึงไม่อยู่ในทีม ขณะที่ ซาลีบา กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว แต่เขายังไม่พร้อมลงสนาม' เปเยกรีนี่ กล่าว

ตามรายงานระบุว่า เปเยกรีนี่ จะส่ง ไอตอร์ รุยบาล ลงเล่นตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจาก ยุสซุฟ ซาบาลี สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ เช่นเดียวกับกรณีของ บิคตอร์ รูอีซ 

'ทีมมาถึงในสภาพที่ดี กำลังมีฤดูกาลที่สม่ำเสมอมาก บางคนเชื่อว่าทีมสามารถคว้าชัยชนะได้ทุกเกม เรามีช่วงเวลาที่ขาดความคิดสร้างสรรค์ แต่เราแข่งขันมาตลอด ในเกมกับ ลา เรอัล (เรอัล โซเซียดาด) เราไม่ได้เล่นด้วยแนวทางดีที่สุดในช่วงเริ่มต้น แต่จากนั้นเราก็ควบคุมได้ทั้งหมด เรายังคงเส้นทางเดิมคือเราอยู่ในโซนยุโรปมาเกือบตลอด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด