:::     :::

ชาบียกย่องฆัวกิน,เปเยกรีนี่ก่อนดวลเบติส

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวยกย่อง ฆัวกิน ซานเชซ ปีกวัย 41 ปี รวมถึง มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ นายใหญ่ของ เรอัล เบติส ก่อน บาร์เซโลน่า จะลงดวลกับทีมเบตีโก้วันเสาร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง ฆัวกิน ซานเชซ ปีกลายครามของ เรอัล เบติส พร้อมชื่นชม มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของทีมเบตีโก้ ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฆัวกิน เพิ่งประกาศยุติอาชีพของเขาหลังจบฤดูกาลนี้ และหากแนวรุกวัย 41 ปีลงสนามในวันเสาร์นี้มันจะเป็นการเล่นบนสังเวียน คัมป์ นู เกมสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งยาวนาน 23 ปีของเขา

'ผมสามารถบอกคุณได้ว่าผมจะจดจำบุคคลมากกว่าผู้เล่น ซึ่งเป็นคนที่ไม่ธรรมดา เขาเป็นหนึ่งในปีกดีสุดที่ผมเคยเห็นในอาชีพของผม ผมคิดเสมอว่าเขาสามารถเล่นให้ บาร์ซ่า ได้เช่นกัน เขาเป็นคนมีความสุข, คนชั้นสูง, คนตลก, สหายที่ดี, คนทำงาน ผมชอบพูดถึงเขา นั่นคือความทรงจำดีที่สุด, รอยยิ้ม' ชาบี กล่าวถึง ฆัวกิน

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ เปเยกรีนี่, ชาบี มีแต่คำชื่นชมเทรนเนอร์ชาวชีเลโน่ที่เขายกให้เป็นหนึ่งในบุคคลอ้างอิงสำหรับทีมของเขาด้วยเช่นกัน

'เปเยกรีนี่ เป็นตัวอย่างสำหรับรูปแบบการเล่นของเรา เขามีความคิดในการเล่นเสมอ จากการครองบอล ใส่นักเตะที่มีพรสวรรค์ทางเทคนิค ทีมของเขาน่าจับตามองมากและคุณต้องการดูเกมของพวกเขา มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เห็นโค้ชเป็นแบบนั้น คุณสังเกตเห็นผลงานของ เปเยกรีนี่ เสมอ และทิ้งมรดกที่ดีไว้เสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด