:::     :::

คูเปอร์ยันไม่มีดราม่าเชลวี่ย์ตามกระแส

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือ ฟอเรสต์ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ จอนโจ เชลวี่ย์ หลังนักเตะหลุดโผจากทีม และมิดฟิลด์รายนี้จะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด

เชลวี่ย์ มีปัญหาโดนตัดชื่อจากทีมในเกมชนะ ไบรท์ตัน เมื่อวันพุธ อันเป็นผลมาจากอารมณ์ฉุนเฉียวของเขาที่ถูกดร็อปในเกมนัดก่อนหน้านั้นกับ ลิเวอร์พูล

คูเปอร์ กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคลี่คลายแล้ว และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นไปอย่างดีในช่วงที่ทีมต้องหนีตกชั้น

เมื่อถูกถามว่าสาเหตุที่เขาถูกตัดออกจากเกม ไบรท์ตัน เนื่องจากพฤติกรรมของเขาก่อนเกมเยือนแอนฟิลด์หรือไม่ คูเปอร์ ตอบว่า "บอกตามตรงนะ บางครั้งสิ่งต่างๆ ก็ไม่ตรงตามที่เป็นอยู่ และเราต้องยอมรับสิ่งนั้น"

"ทุกคนสบายดี เรากำลังรอคอย เขาเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในห้องแต่งตัว และเราต้องการทุกคนในสถานการณ์ที่เราอยู่  กับอาการบาดเจ็บที่เราได้รับ"

"ไม่มีความรู้สึกไม่ดีในทางรูปทรง หรือฟอร์มแต่อย่างใด ไม่ว่าจะพูดหรือไม่ก็ตาม เราต้องการให้ทุกคนร่วมมือกัน และหนุนหลังทุกคน นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่"

"จอนโจ จะเป็นตัวเลือก เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาเจ็บ และมีอีก 1-2 เรื่อง มันไม่ใช่ดราม่าใหญ่โตอย่างที่พูดกัน ในบางแง่มันก็เป็นสนามซ้อม แต่มันผ่านไปแล้ว และเรากำลังรอคอยที่จะเยือน เบรนท์ฟอร์ด เขาจะพร้อมลงสนาม 100 เปอร์เซ็นต์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด