:::     :::

ปืนรุกคืบแผนล่าไรซ์แม้ค้อนยังแข็ง

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เตรียมก้าวไปอีกขั้นด้วยการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากกองกลางวัย 24 ปี เหลือสัญญากับ เวสต์แฮม เป็นปีสุดท้าย

เป็นที่เข้าใจมานานแล้วว่า ไรซ์ คือเป้าหมายสูงสุดของ ปืนใหญ่ ในตลาดซัมเมอร์นี้ โดย มิเกล อาร์เตต้า ไม่ใช่ผู้จัดการทีมเพียงคนเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ชื่นชมมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่างเปิดเผย

ความตั้งใจของกุนซือชาวสเปนในการเซ็นสัญญากับ ไรซ์ นั้นแข็งแกร่งขึ้นด้วยความสำเร็จของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2016

อย่างไรก็ตาม แม้สัญญาของ ไรซ์ ในลอนดอน สเตเดี้ยม จะหมดในเดือนมิถุนายน ปี 2024 แต่ เดวิด มอยส์ กุนซือ ขุนค้อน ก็แน่วแน่กับการที่กัปตันทีมของเขาจะไม่ย้ายออกจากทีมด้วยค่าตัวที่ถูกลงในช่วงซัมเมอร์

ก่อนหน้านี้ มอยส์ เคยกล่าวไว้ว่า ไรซ์ จะออกจากสโมสรก็ต่อเมื่อมีทีมที่เต็มใจจะทำลายสถิติลีกอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ราคา 106 ล้านปอนด์ ที่ เชลซี จ่ายให้ เบนฟิก้า เพื่อซื้อ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ในเดือนมกราคม

ไรซ์ ลงเล่นให้ เวสต์แฮม ไป 42 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และทำประตูในเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ชนะ เกนท์ ในช่วงต้นเดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด