:::     :::

บีจีปทุมได้สารัช-จักพันพ้นแบนดวลราชบุรี

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" ได้ 2 ตัวหลักพ้นแบนเปิดบ้านรอย้ำแค้นทัพ "ราชันมังกร"

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 28 ของฤดูกาล ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
โดยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ไป 27 นัด มีผลงานชนะ 10 เสมอ 5 และแพ้ 12 นัด มีอยู่ 35 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของลีก โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกพ่าย สุโขทัย เอฟซี 0-2 ขณะที่ทีมเยือน ราชบุรี เอฟซี ลงสนามไป 27 นัด ชนะ 10 เสมอ 10 แพ้ 7 นัด มีอยู่ 40 คะแนน อยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1 ซึ่งทั้งสองทีมเพิ่งจะพบกันมาในฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2022-23 รอบรองชนะเลิศ ผลทัพ "เดอะ แรบบิท" เฉือนชนะ 2-1
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" แน่นอนว่ายังคงไม่มีผู้เล่นอย่าง อิคซาน ฟานดี้ กับ ฉัตรมงคล ทองคีรี ที่บาดเจ็บพักยาว และยังต้องลุ้นว่า อภิสิทธิ์ โสรฎา จะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามจะได้ผู้เล่นอย่าง สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม กับ จักพัน ไพรสุวรรณ กลับมาจากการติดโทษแบน รวมถึงอาจได้ผู้เล่นอย่าง กาซิโอ ไชด์ กับ อิรฟาน ฟานดี้ กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังทั้งคู่ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกม รีโว่ คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ต้องมาดูการจัดทัพของ "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ กุนซือรักษาการว่าจะปรับทีมมากน้อยแค่ไหนแต่คาดว่าผู้เล่นอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สันติภาพ จันทร์หง่อม ยูสุเกะ มารุฮาชิ และสเตนิโอ จูเนียร์ น่าจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงเหมือนเดิม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด