:::     :::

วอล์คเกอร์เผยหงุดหงิดเสมอเมื่อไม่ได้เล่น

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตัวเองหงุดหงิดเสมอตอนที่ไม่ได้ลงสนาม แต่พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมและเอาใจช่วยอยู่เสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบ" มีการปรับทีมเสมอในซีซั่นนี้เนื่องจากต้องเล่นหลายรายการในขณะที่ วอล์คเกอร์ เองก็เคยมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน แม้หายกลับมาแต่ก็มีเกมที่เป็นแค่ตัวสำรอง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าหงุดหงิดเมื่อไม่ได้ลงสนาม แต่ก็ยืนยันว่าทำหน้าที่ในบทบาทอื่นอย่างเต็มที่

"ผมมีปัญหาในบางครั้งเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นอย่างที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกสนามหรือผลงานที่ย่ำแย่" วอล์คเกอร์ กล่าว "ผมคิดเสมอเรื่องการกลับสู่พื้นฐาน อะไรที่ทำให้มีความสุข"

"บางครั้งบางอย่างมันก็อยู่เหนือการควบคุม พวกเราทุกคนล้วนคิดว่าเราจะได้ลงเล่น มันคือเรื่องของการตอบสนอง ผมแย่ ผมเกลียดที่ไม่ได้เล่น แต่ด้วยประสบการณ์และอายุผมคิดว่า 'โอเค, ผมจะทำเพื่อผู้จัดการทีมและอยู่ที่นี่เพื่อทีม'"

"และผมจะทำให้แน่ใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะได้รับการสนับสนุนจากผม ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นก่อนเกมในห้องแต่งตัวหรืออย่างในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วกับ แอสตัน วิลล่า"

"ผมเป็นคนหนึ่งตะโกนและวิ่งอยู่ข้างสนามเพราะมันมีความหมายบางอย่างกับผม ผมต้องการทำเท่าที่ทำได้ในฐานะกัปตันทีมและแน่ใจว่าคนอื่นจะได้รับชัยชนะที่เราต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด