:::     :::

ยูเว่อาจจิ้มทูดอร์หากแยกทางอัลเลกรี

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาดึงตัว อีกอร์ ทูดอร์ เทรนเนอร์ มาร์กเซย มาคุมทีมหาก แม็กซ์ อัลเลกรี อำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เวลาของ อัลเลกรี กับ ม้าลาย อาจใกล้จบลงแล้ว โดยทีมตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก และตอนนี้ก็อยู่เพียงอันดับ 3 ในลีก

นอกจากนี้ ด้วยปัญหาที่ถูกรายงานอย่างกว้างขวางของสโมสรอาจทำให้ ยูเว่ ถูกแบนจากการแข่งขันฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า และนี่อาจเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะแยกทางกับ อัลเลกรี

แม้ ยูเวนตุส อาจจะใฝ่ฝันถึงใครสักคนอย่าง ซีเนดีน ซีดาน หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ แต่ปัญหาทางการเงินของพวกเขาอาจหมายความว่าไม่มีทางที่จะดึงโค้ชระดับนั้นมาได้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต และ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ต่างก็เชื่อกันว่าหากราคาจ้างของพวกเขาเหล่านั้นสูงเกินไป ทูดอร์ อาจเป็นคนที่เข้าใกล้กับตำแหน่งนี้แทน

หากเขาได้เป็นเทรนเนอร์ ยูเว่ มันก็จะเป็นการอยู่กับสโมสรครั้งที่ 3 ของเขา โดยก่อนหน้านี้เคยมาค้าแข้งกับทีมในตูรินระหว่างปี 1998 ถึง 2007

นอกจากนี้ ทูดอร์ ยังเคยเป็นมือขวาของ อันเดรีย ปีร์โล่ ที่ ม้าลาย ในปี 2020-21 ด้วย ทว่าพวกเขาก็ถูกไล่ออกหลังจบฤดูกาลนั้น

ทูดอร์ คุม เวโรน่า จะถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 และในเดือนกรกฎาคมของปีนั้น เขาก็ไปคุมทีมลีก เอิง อย่าง มาร์กเซย ซึ่งกุนซือวัย 45 ปี สร้างความประทับใจให้กับสโมสรตูริน หลังพา โอแอ็ม รั้งอันดับ 2 ในลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด