:::     :::

ไรช์ย้ำ'ไบรซ์ยัง'เป็นผู้เล่นดีสุด

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มั่นใจว่า ไบรซ์ ยัง เป็นผู้เล่นดีสุดของร่างดราฟท์ปี 2023

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องเสียเวลาโน้มน้าวใดๆในการตัดสินใจเลือก ไบรซ์ ยัง อดีตจอมทัพ แอลาบาม่า ในฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 หลังการศึกษาเทปการเล่นของจอมทัพวัย 21 ปีที่ฉายแววเด่นกับ คริมสัน ไทด์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ไม่ค่อยน่าเชื่อเท่าไหร่' ไรช์ กล่าว 'คุณเพิ่งดูเทป มีคนพูดมากมายเกี่ยวกับรูปร่าง ในท้ายที่สุด มีหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้อง แต่เราเป็นโค้ช เราเป็นสเกาต์ เราดูเทป และเมื่อคุณดูเทป ไบรซ์ ยัง คือผู้เล่นดีที่สุด'

ยัง ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ คริมสัน ไทด์ ขว้าง 8,200 หลา ทำ 79 ทัชดาวน์ และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ ก่อนออกมาจาก แอลาบาม่า ด้วยความสำเร็จส่วนตัวมากมายทั้งรางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่, เดวี่ย์ โอไบรอัน อวอร์ด และ แมนนิ่ง อวอร์ด รวมถึงการติดทีม ออล-อเมริกัน ทีมแรก และ ผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีของ SEC 

อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับรูปร่างของ ยัง ที่สูงเพียง 5 ฟุต 10 นิ้ว และหนัก 204 ปอนด์เท่านั้น ซึ่งถือเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวเล็กสำหรับเกมเอ็นเอฟแอล แต่จอมทัพรุคกี้ของ แพนเธอร์ส ได้รับการพิสูจน์ถึงความทนทานในการเล่นระดับคอลเลจโดยพลาดลงสนามเพียงครั้งเดียวในช่วง 2 ฤดูกาล และเขายังมีรูปร่างใกล้เคียงกับ ดรูว์ บรีส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ รัสเซลล์ วิลสัน จอมทัพคนปัจจุบันของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

'เมื่อถึงจุดหนึ่ง (ผู้จัดการทั่วไป) สกอตต์ (ฟิตเทอร์เรอร์) และผมและมิสเตอร์ (เดวิด) เท็ปเพอร์ สบตากันแบบว่า 'นี่มันบ้าไปแล้ว'' ไรช์ กล่าว 'เขาเข้าใจว่าเขากำลังศึกษาฟิล์มอย่างไร และบางอย่างที่เขาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมมองไปที่มิสเตอร์ เท็ปเพอร์ เขามองไปที่ สกอตต์ มันเหมือนกับว่านี่คือสิ่งที่มีระดับถัดไป'

'และฟังนะ, เราทุกคนเคยอยู่รอบๆ และเราทุกคนต่างได้ยินสิ่งดีๆ คนอื่นๆ ก็พูดดีเหมือนกัน แต่นี่เป็นเพียงระดับที่แตกต่างออกไปเท่านั้น'

ส่วน ยัง ยืนยันว่าเขาพร้อมจะน้อมรับความท้าทายนี้เช่นกัน 'ผมรู้สึกขอบคุณมาก นั่นคือสิ่งที่ผมไม่มองข้าม การเชื่อในตัวผมเป็นสิ่งที่ผมจะขอบคุณตลอดไป ผมต้องการโอกาสนี้ และผมก็ตื่นเต้น มีสมาธิ ผมอยากทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสนั้นและช่วยสนับสนุนแฟรนไชส์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด