:::     :::

รูเบียเลสอ้าแขนต้อนรับเมสซี่หวนคืนสเปน

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ รูเบียเลส พร้อมต้อนรับ ลีโอเนล เมสซี่ หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์หวนคืนลีกเมืองระทิงในช่วงหน้าร้อนนี้

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ RFEF เปิดเผยกับ โกเป้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายินดีต้อนรับหาก ลีโอเนล เมสซี่ หวนคืนสู่ลีกเมืองกระทิงในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากชาวสเปนและแฟนลูกหนังต่างต้องการผู้เล่นดีที่สุดอยู่ใน ลา ลีกา

เมสซี่ เป็นหนึ่งในไอคอลของวงการฟุตบอลที่ได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดในโลก และไม่มีข้อโต้แย้งใดๆกับความจริงที่ว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกเช่นกัน 

เมื่อ เมสซี่ เซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 การตอบรับ ลีก เอิง จากทั่วโลกเปลี่ยนแปลงไปในชั่วข้ามคืน บางเกมของ เปแอสเช มีตัวเลขการรับชมมากขึ้นเกือบ 75 เปอร์เซ็นต์ทันทีที่เขามาถึงเมืองหลวงของฝรั่งเศส การแยกทางกับ บาร์เซโลน่า เมื่อ 2 ปีก่อนจะไม่ค่อยสวยงามนัก มันยังทำให้บาร์ซ่าสูญเสียการดึงดูดใจของแฟนๆจำนวนมากด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ มีโอกาสหวนคืน คัมป์ นู อีกครั้งเมื่อเขาสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง รูเบียเลส ประธาน RFEF พร้อมอ้าแขนต้อนรับการกลับมาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เช่นกัน

'ถ้า เมสซี่ กลับมา เราจะอ้าแขนต้อนรับเขา ท้ายที่สุดแล้ว ชาวสเปนทุกคนและแฟนบอลสเปนจากนอกประเทศก็ต้องการนักเตะดีที่สุดในลีกของเรา เลโอ เมสซี่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในโลกฟุตบอล และผมจะอวยพรให้เขาโชคดีเสมอ' รูเบียเลส กล่าว

บาร์เซโลน่า ได้ส่งแผนงานทางเศรฐกิจของพวกเขาไปยัง ลา ลีกา เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับการจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ แต่ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ยืนยันว่าสถานะทางการเงินของทีมอาซูลกราน่า ณ ตอนนี้ยังเป็นเรื่องยากสำหรับการทำข้อตกลงกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์และลงเทียนนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด