:::     :::

เคห์ลจวกผู้ตัดสิน'สเต็กมันน์'ทำดอร์ทมุนด์ชวดคว้าชัย

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์ล แสดงความหงุดหงิดชัดเจนต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ซาช่า ชเตเกมันน์ จนทำให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดโอกาสเก็บชัยชนะเหนือ โบคุ่ม

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ซาช่า ชเตเกมันน์ ในเกมเสมอ โบคุ่ม 1-1 แม้ทีมเสือเหลืองยังคงนำเป็นจ่าฝูงแต่มีคะแนนนำ บาเยิร์น มิวนิค เพียง 2 แต้ม ก่อนทีมเสือใต้จะลงเล่นกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของเกมนี้คือจังหวะที่ คาริม อเดเยมี่ ถูก ดานีโล่ โซอาเรส ทำฟาวล์ในเขตโทษช่วงกลางครึ่งหลัง ซึ่งฝั่งทีมเสือเหลืองมองว่ามันควรจะเป็นจุดโทษของพวกเขา แต่ ชเตเกมันน์ เมินเฉย จนสร้างความไม่พอใจต่อ เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ เบเฟาเบ 

'เราได้เห็นมันจากมุมที่แตกต่างกัน และผมคิดว่ามันแย่มาก ด้วยวิธีการที่เรามี 5 วัน, 5 เกมก่อนจบฤดูกาล เมื่อมันเป็นเรื่องของตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกา การไม่ดูฉากนี้อีกในสถานการณ์นี้ ผมคิดว่ามันเป็นความประมาทเลินเล่อ ขี้ขลาด และผิดอย่างสิ้นเชิง เราโกรธมากและทำให้ความไม่พอใจของเรากระจ่างแจ้ง'

'เชิ้ตดำตัดสินเกมและทำให้เราเสีย 2 คะแนน ในฐานะผู้ตัดสินในยุคนี้ ด้วยทรัพยากรที่มีอยู่ คุณต้องดูฉากที่มีการโต้แย้ง ผมคิดว่ามันเป็นการประมาทเลินเล่อและน่าขายหน้าหากคุณไม่ใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้น' เคห์ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด