:::     :::

คิเอลลินี่ทำนายอินเตอร์ทะยานชิงเรือใบ

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ วางเดิมพันว่า อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯซิตี้ จะกลายเป็นคู่ชิงชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีเชื่อว่าเกมตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน จะเป็นเกมก้ำกึ่งสูสี แต่เขาวางเดิมพันว่าทีมเนรัซซูร์รี่ว่าจะเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ แมนฯซิตี้ ตามรายงานจาก 'กัลโช่นิวส์24ดอทคอม' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทัพรอสโซ่เนรี่ และ ทีมเนรัซซูร์รี่ จะลงทำศึก ดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่า ที่สำคัญสุดในรอบหลายทศวรรษเพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ โดยจะพบกับผู้ชนะระหว่าง แมนฯซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่อิสตันบูลในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ 

ในศึกมิลานดาร์บี้ 3 ครั้งที่เกิดขึ้นในฤดูกาล สองครั้งบนเวที เซเรีย อา และหนึ่งครั้งในศึก โคปปา อิตาเลีย ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายชนะ 2 ครั้ง ส่วน เอซี มิลาน ชนะหนึ่งครั้ง ซึ่งสร้างความกดดันให้กับทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ก่อนลงเผชิญหน้ากันเล็กน้อย ขณะที่ คิเอลลินี่ มองว่าการพบกันของคู่นี้ก้ำกึ่งสูสี แต่เขาถือหางทีมเนรัซซูร์รี่มากกว่า 

'มิลานดาร์บี้จะเป็นรอบรองชนะเลิศที่สูสี แต่ถ้าผมต้องเดิมพัน 1 ยูโร ผมจะวางเดิมพันกับ อินเตอร์ ผมคิดว่า เนรัซซูร์รี่ ได้เปรียบ เพราะผมเห็นว่าพวกเขาแข็งแกร่งกว่าในการแข่งขันประเภทนี้' คิเอลลินี่ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าคู่ชิงชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้จะเป็นการพบกันระหว่างสองทีมใด คิเอลลินี่ ตอบว่า 'คำทำนายของผมสำหรับรอบชิงชนะเลิศปีนี้คือ อินเตอร์-แมนฯซิตี้ ที่นี่เราอยู่บนขอบใบมีดโกนเช่นกัน เพราะ เรอัล มาดริด อีกทีมในรอบรองชนะเลิศก็แข่งแกร่งมากเช่นกัน'

'แต่ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว แมนฯซิตี้ จะต้องไปถึงรอบชิงชนะเลิศไม่ช้าก็เร็ว ดังนั้นผมจะวางเดิมพันอีก 1 ยูโรสำหรับเกมชิงชนะเลิศระหว่าง อินเตอร์-แมนฯซิตี้' คิเอลลินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด