:::     :::

บาร์ซ่าส่อจัดเกม'โจนกัมเปร์'ที่มอนต์จูอิค

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลกระชับมิตรรายการ โจน กัมเปร์ โตรเฟโอ ของ บาร์เซโลน่า อาจเล่นกันที่ 'เอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส์' ที่มอนต์จูอิค ช่วงเดือนสิงหาคมนี้

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาจัดเกมอุ่นเครื่องประจำปีอย่าง โจน กัมเปร์ โตรเฟโอ บนสังเวียน 'เอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส์' ที่มอนต์จูอิค หลังเคยมีแนวคิดที่จะโยกไปเล่นที่สวิตเซอร์แลนด์ แต่มีโอกาสล้มเลิกแผนดังกล่าว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า มีแนวคิดที่จะโยกเกม โจน กัมเปร์ โตรเฟโอ ปี 2023 ไปฟาดแข้งกันที่ เซนต์ จาค็อบ ปาร์ก สนามของ บาเซิ่ล ในสวิตเซอร์แลนด์ โดยคาดการณ์ว่าจะทำเงินให้สโมสรราว 1.5 ล้านยูโร หลังสโมสรปิด 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เพื่อปรับปรุงตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ไปจนถึงตลอดฤดูกาลหน้า 

ฝ่ายบริหารของ บาร์เซโลน่า ได้ขอให้ ลา ลีกา จัดโปรแกรมแข่งขัน 3 เกมแรกของซีซั่นหน้านอกบ้าน แต่พวกเขาประเมินว่าสนาม 'เอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส์' จะพร้อมใช้งานสำหรับเกม โจน กัมเปร์ โตรเฟโอ ก่อนจะเปิดใช้สนามดังกล่าวเป็นรังเหย้าประมาณเดือนกันยายน

บาร์เซโลน่า จัดเกม โจน กัมเปร์ โตรเฟโอ ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1966 แต่ไม่เคยจัดการแข่งขันนอกประเทศสเปน โดยมีเพียง 3 ครั้งที่เล่นนอก คัมป์ นู นั่นคือสองครั้งในปี 1990 และ 1996 ที่ มอนต์จูอิค และอีกครั้งในปี 2021 ที่ โยฮัน ครัฟฟ์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า จะโยกเกมดังกล่าวไปเล่นกันที่ เซนต์ จาค็อบ ปาร์ก หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการปรับปรุงสนาม 'เอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส์' จะพร้อมใช้งานในช่วงเดือนสิงหาคมนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด