:::     :::

โมแรนท์ยอมรับปัญหานอกสนามส่งผลต่อทีม

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ ยอมรับว่าปัญหานอกสนามของเขาส่งผลกระทบต่อ เมมฟิส กริซซลี่ส์ จะปิดฉากฤดูกาลอย่างน่าผิดหวัง

จา โมแรนท์ การ์ดวัย 23 ปีของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ยอมรับว่าปัญหานอกสนามของเขาส่งผลเสียต่อทีม หลังการตกรอบแรกเพลย์ออฟจากการปราชัยต่อ แอลเอ เลเกอร์ส 85-125 ในเกมที่ 6 ปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยผลงาน 2-4 เกมซีรี่ส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กริซซลี่ส์ จบฤดูกาลปกติในฐานะทีมวางอันดับ 2 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แต่ฤดูกาลของ เมมฟิส สิ้นสุดอย่างรวดเร็วหลังการพ่ายแพ้ต่อ เลเกอร์ส 2-4 เกมซีรี่ส์ ซึ่ง โมแรนท์ ยืดอกยอมรับว่าปัญหานอกสนามของเขาส่งผลกระทบต่อทีมโดยตรง

'ผมแค่ต้องตัดสินใจให้ดีกว่านี้' โมแรนท์ ซึ่งจบเกมด้วยการทำ 10 คะแนน ชู้ตลง 3 จากความพยายาม 16 ครั้ง กล่าว 'ก็ประมาณนั้น ปัญหานอกคอร์ตส่งผลกระทบต่อเราในฐานะองค์กรค่อนข้างมาก เพียงแค่ (ต้องการ) ระเบียบวินัยมากขึ้น'

โมแรนท์ ถูกพักการแข่งขัน 8 เกม เนื่องจากการสร้างความเสียหายต่อลีกในเดือนมีนาคม หลังจากเขาโชว์ปืนพกระหว่างการไลฟ์สดในอินสตาแกรมตอนเช้าหลังการก่อวรีกรรมในคลับเปลื้องผ้าในย่านเดนเวอร์ ในแถลงการณ์ของเอ็นบีเอโดย อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกตำหนิการกระทำของ โมแรนท์ ว่าเป็นการกระทำที่ขาดความรับผิดชอบ, ประมาท และอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

เมื่อถูกถามว่าเขาได้เรียนรู้อะไรจากฤดูกาลนี้ โมแรนท์ กล่าวถึงรูปแบบของการตัดสินใจที่แย่ของเขาอีกครั้งตอนออกจากเกม

'ผมรู้สึกว่าผมอยู่นอกคอร์ตมากกว่าในคอร์ต แค่มีวินัยทั้งสองด้าน' โมแรนท์ กล่าว 'นอกคอร์ต, ตัดสินใจให้ดีขึ้น ในคอร์ต, ถูกล็อคมากขึ้น การเป็นผู้นำของทีมนี้ มันค่อนข้างจะเริ่มต้นจากตัวผมเอง ดังนั้นไม่ว่าผมจะเล่นเกมรุกในสถานการณ์ใดก็ตาม ผมรู้ว่าคนของผมจะตามไป ผมแค่ต้องเก่งขึ้นในพื้นที่นั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด