:::     :::

แกรี่เชื่อผีโอกาสสูงกว่าราชันเอาชนะเรือใบ

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทีมเก่ามีโอกาสมากกว่า เรอัล มาดริด ในการเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย

"ปีศาจแดง" จะลงเล่นเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ "เรือใบ" ในขณะที่ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ มีคิวฟาดแข้งกันในรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในมุมมองของ แกรี่ เชื่อว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสเอาชนะและคว้าแชมป์มาครองไดเช่นกัน 

"ผมคิดว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสมากกว่า เรอัล มาดริด กับเกมนัดเดียวที่เวมบลีย์, เซนเตอร์จะกลับมา ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาและเรามีผู้เล่นที่ฟิตพร้อม" แกรี่ กล่าว

"ผมแค่คิดว่าถ้าเราตั้งรับด้วยแนวทางนั้น ผมหวังว่าเราจะลงสนามโดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส อยู่ทางขวา และเราจะเสริมความแข็งแกร่งตรงกลางด้วย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (เป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์), กาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น หรือ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ซึ่งเราจะมีความรอบคอบมากขึ้นในเกม"

"การทำในแบบที่ อาร์เซน่อล ทำกับสามมิดฟิลด์ในเกมรุก (เป็นการทำผิด) เราต้องเล่นเกมรับมากกว่านี้สักหน่อย, เอริก เทน ฮาก ไม่ชอบทำแบบนี้ เขาชอบครองบอล ชอบเล่นกับบอล"

"เขาไม่ใช้งาน เฟร็ด ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเพราะเขาต้องการ เอริคเซ่น, ผมมีความเข้าใจว่าทำไม เฟร็ด ถึงไม่ได้เล่น, ซาบิตเซอร์ ได้ลงสนามเพราะเขาสามารถเก็บบอลได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด