:::     :::

เทนฮากยกย่องบรูโน่ศักยภาพรอบด้าน

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของทีมว่ามีคุณสมบัติครบครันในแบบที่ผู้จัดการทีมอยากได้

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสทำประตูเดียวของเกมให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ซัดไปแล้ว 11 ประตูกับ 14 แอสซิสต์รวมทุกรายการ ทางกุนซือชาวฮอลแลนด์ไม่พลาดยกย่องความสามารถของลูกทีมคนเก่ง

"เขา (บรูโน่) แข็งแกร่งมาก เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนยังมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับการเป็นกัปตันทีมของเขา มันไร้สาระมากเพราะเขาคือผู้นำที่ยิ่งใหญ่" เทน ฮาก กล่าว

"เขามอบพลังให้กับทีม ความฉลาด ความทุ่มเทและความยืดหยุ่น ดังนั้นแน่นอนผมคิดว่าทีมนี้มีความสุขมาก เราได้เห็นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาสามารถเล่นในแนวลึกกว่านี้และผ่านบอลให้เพื่อน ในฐานะเบอร์ 10 เรารู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้ รวมถึงการเล่นจากทางด้านข้างด้วย"

"อย่างแรกเลยเขาบีบเกมได้ดีเยี่ยม เขาเข้าใจว่าจังหวะไหนควรจะปิดพื้นที่ สร้างปัญหาให้กับคู่แข่ง เขารู้ด้วยว่าเมื่อไหร่ควรจะถอยลงมา ไล่ตามคู่แข่งและปิดพื้นที่การจ่ายบอล"

"ดังนั้นแม้การเพรสซิ่งของเราจะถูกแก้ลำ เขารู้ว่าตอนไหนที่จะวิ่งถอยลงมา และจากนั้นแน่นอนเขาสามารถยืนระหว่างแนวเส้นและผ่านบอลได้ เขายังสามารถทะลุแนวรับของคู่แข่งอีกด้วย เขาเปี่ยมไปด้วยทักษะและมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นอย่างเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด