:::     :::

ผีวางตัว'แทมมี่'ทางเลือกรองหากวืดเคน

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
3,600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณา แทมมี่ อาบราฮัม ศูนย์หน้าชาวอังกฤษของ โรม่า เป็นตัวเลือกรอง หากผิดหวังจาก แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไล่ล่าศูนย์หน้าหมายเลข 9 มาเสริมแนวรุกในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยมี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มอง อาบราฮัม เป็นเป้าหมายรองจาก เคน หากพลาดโอกาสคว้าตัวศูนย์หน้าจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในท้ายที่สุด เพราะทราบดีอยู่แล้วว่าการเจรจากับประธานสโมสร แดเนียล เลวี่ ไม่เคยเป็นงานง่าย

อาบราฮัม ย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ค่าตัวมหาศาล 40 ล้านยูโร ซัลโวไป 27 ประตูจาก 53 เกมรวมทุกรายการในซีซั่นแรก แต่ซีซั่นนี้เพิ่งซัลโวไปเพียง 9 ประตูจาก 45 เกม เป็นผลงานที่ตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหาย

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า อาบราฮัม จะกลับคืนฟอร์มเก่งได้ หากกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดย กัซเซ็ตต้า สื่ออิตาลี รายงานว่า แมวมองของ ผีแดง อยู่ในสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เพื่อดูฟอร์มในเกมที่ โรม่า เสมอ เอซี มิลาน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า โรม่า อาจตั้งค่าตัว อาบราฮัม ขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสองเท่าจากที่จ่ายให้ เชลซี เมื่อสองปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด