:::     :::

บลูเวฟเตรียมเปิดตัวสู้ศึกฟุตซอลลีก7พ.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามโต๊ะเล็ก" เตรียมเปิดตัวสโมสร สู้ศึก ฟุตซอลไทยลีก 7 พ.ค.นี้ ที่ เดอะสตรีท รัชดา

“ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมจัดงานเปิดตัวสโมสร สู้ศึกประจำฤดูกาล 2023 ต่อหน้าแฟนฟุตซอล และสื่อมวลชน อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่ the street hall ชั้น 5 เดอะสตรีท รัชดา ตั้งแต่เวลา 13.30 น.-15.30 น.
ภายในงานจะมีการเปิดตัว ธีมสโมสร, แถลงเป้าหมาย, นโยบาย, ความพร้อม ที่จะกลับมาเดินหน้าไล่ล่าต่อความสำเร็จอีกครั้ง เปิดตัวผู้สนับสนุน พร้อมไฮไลต์ที่แฟนๆ ทุกคนรอคอยนั่นก็คือ การเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ทั้งแบบ เหย้า, เยือน และ ชุดแข่งชุดที่ 3 รวมไปถึงขุมกำลังตัวผู้เล่น ในฤดูกาล 2023
โดย “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงรายละเอียดในการเปิดตัวสโมสร สู้ศึกประจำฤดูกาล 2023 ครั้งนี้ ว่า “ถือเป็นธรรมเนียมประจำปี ที่สโมสรจะต้องมีการแถลงความความพร้อมอย่างเป็นทางการ กับการแข่งขันในซีซั่นใหม่ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่นานหลังจากนี้”
“สำหรับ บลูเวฟ ชลบุรี ปีนี้ เป็นอีกปี ที่เรามีการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสรมากมายอีกครั้ง ทั้งเรื่องของหัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ตัวผู้เล่น ที่จะมีการผสมผสานกันระหว่างกลุ่มนักเตะดาวรุ่ง และ นักเตะหลักที่มีประสบการณ์ รวมถึงนักเตะต่างชาติชุดใหม่ ภายใต้เป้าหมายของสโมสรที่ต้องการจะทวงความสำเร็จในทุกการแข่งขัน กลับมาสู่ทีมอีกครั้งให้ได้ ภายธีม “decade of stars : ทศวรรษแห่งดวงดาว” ”
“นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการเปิดตัวทีมอคาเดมี่ ของสโมสร ที่ถือเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างทีมที่ยั่งยืน ทั้งในระดับ มัธยมศึกษา และ อุดมศึกษา, เปิดตัวผู้สนับสนุน และ เปิดตัวรายละเอียดแคมเปญต่างๆ ของสโมสร ที่จะทำร่วมกับแฟนฟุตซอลทุกท่านตลอดซีซั่นนี้”
“ส่วนไฮไลต์สำคัญที่อยากให้แฟนฟุตซอลทุกคนได้ติดตาม ก็คือการเปิดตัวนักเตะ และ ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนในปีนี้ รวมไปถึงชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ ทั้งแบบเหย้า-แบบเยือน ที่แฟนๆจะได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรก ก่อนเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย”
“ซึ่งผมก็อยากเชิญชวนแฟนฟุตซอล แฟนกีฬา และ สื่อมวลชนทุกท่าน มาร่วมงานครั้งนี้กันให้เยอะๆ ครับ รับรองได้เลยจะเป็นอีกปีที่งานของเราความน่าสนใจ น่าติดตามมากมายครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด