:::     :::

บรู้กส์ชี้สงครามน้ำลายเลอบรอนต้องทำฐานะนักสู้

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิลล่อน บรู้กส์ ฟอร์เวิร์ด เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ชึ้ให้เห็นความจำเป็นในการแทรชทอล์กใส่ เลอบรอน เจมส์ ฟร้อนต์คอร์ต แอลเอ เลเกอร์ส ในเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก ที่จบไปว่าคือสิ่งที่มวยวัดอย่างเขาต้องทำฐานะคนสู้คนที่ไม่หงอแก่ดารา แม้ผลลัพธ์ออกมาเหมือนไปแหย่รังแตน

บรู้กส์ จุดประเด็นกับ เลอบรอน ในเกม 2 ซีรี่ส์ที่พวกเขาเป็นฝ่ายชนะในทำนองหยาม เลอบรอน ว่าเป็นตาแก่หมดน้ำยา ไว้ทำระดับ 40 แต้มใส่เขาถึงยอมนับถือ 

แล้วคล้ายคำพูดของผู้เล่นวัย 27 ปีจะยิ่งไปสร้างแรงจูงใจแก่เอ็มวีพี 4 สมัยรวมถึงทีมเมตคนอื่นๆ จนชนะได้ 3 จาก 4 เกมหลัง ปิดจ๊อบลงได้ 4-2 เกมซีรี่ส์ พร้อมเขี่ยมือ#2 ฝั่งตะวันตก ฤดูกาลปกติด่วนจบเส้นทางอีกหน 

นำมาซึ่งการถูกวิจารณ์ว่า บรู้กส์ หาเหาใส่หัว ปากดีเกินฝีมือ และอีกสารพัดคำตำหนิจากโซเชี่ยล มีเดีย 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นดราฟต์รอบสอง คลาส 2017 ย้ำว่าตัวเองไม่นึกเสียใจ เพราะการที่บาสฯโนเนมอย่างเขาจะต่อกรโคตรนักกีฬาแห่งยุคมันต้องเชื่อมั่นฝีมือตัวเองก่อน ถึงจะห้าวดวลไหว 

“ผมไม่เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ผมมันเลือดนักสู้ ผมพร้อมปะทะ ก็ไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนเอาไม้แหย่รังแตนใส่ เลอบรอน” การกล่าวในงานแถลงปิดซีซั่น 2022-23 


“เข้าเพลย์ออฟทีไรแกก็เครื่องติด แม้ห่างหายมาสักพัก ดังนั้นผมคิดว่ายังไงก็พร้อมสร้างผลงาน”

“เพราะถึงที่สุดแล้วหากเราอยากประสบความสำเร็จก็ต้องปราบทีมที่ดีกว่า ทีมใหญ่กว่า สู้กับคนที่เอาค่าจ้างเกือบทั้งหมดของทีมเป็นของเขาเอง” 

“สิ่งที่แสดงออกมาคือความเป็นตัวตนของผม และสิ่งที่อยากเป็น ท้ายที่สุดมันก็แค่การแข่งขัน แล้วผู้คนส่วนใหญ่กลัวที่จะท้าประลอง นั่นคือเหตุผลทำไมพวกเขาว้าวุ่นหรือรู้สึกประเภทใดสักอย่างเมื่อผมต้องเล่นดวลกับพวกเขา”  

“มันเพราะผมพยายามต่อสู้ในระดับสูงสุดที่ตัวเองสามารถ แล้วนั่นคือหนทางเดียวที่ผมจะสอดแทรกสู่ลีกนี้ได้...ดังนั้นก็คงไม้เปลี่ยนตัวเอง คงทำทำสิ่งที่ทำต่อไปแล้วทำให้ดรขึ้น” 

บรู้กส์ เฉลี่ย  14.3 แต้ม, 3.3 รีบาวน์ดและ 2.6 แอสิซต์จากการเล่น 73 เกมฤดูกาลปกติ แต่ในเพลย์ออฟรุกฝืดยิงไกลแม่นเพียง   23.8% และฟิลด์โกลรวม 31.2% ซัมเมอร์นี้จะกลายเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด