:::     :::

เมนเดสแจ้งบาร์ซ่ามีทีมสนซื้อฟาตี70ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนรายงาน จอร์จ เมนเดส ได้แจ้งไปยัง บาร์เซโลน่า ว่ามีทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีกพร้อมจ่ายเงิน 70 ล้านยูโรซื้อตัว อันซู ฟาตี

ฟาตี วัย 20 ปีลงสนามในฤดูกาลนี้ไปทั้งหมด 45 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ แต่ส่วนใหญ่มีสถานะเป็นตัวสำรองรอโอกาสเพื่อลงเปลี่ยนเกมให้ ชาบี เอร์นานเดซ

โดยตลอดช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ฟาตี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่ทางนักเตะทีมชาติสเปนต้องการเล่นใน คัมป์ นู ต่อไป และมีสัญญากับทีมไปจนถึงกลางปี 2027 

อย่างไรก็ตาม สปอร์ต เผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จอร์จ เมนเดส ในฐานะตัวแทน ฟาตี แจ้งไปยัง อาซูลกราน่า ว่ามีสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจนักเตะวัย 20 ปีและพร้อมจ่ายเงิน 70 ล้านยูโรเพื่อดึงตัวไปครอง

แน่นอนว่าทาง ฟาตี ต้องการลงเล่นให้ บาร์ซ่า ต่อไปแต่ในรายงานระบุฝั่งสโมสรดังของกาตาลันกำลังชั่งใจอย่างหนักเพราะเงินจำนวนดังกล่าวสามารถเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ด้านการเงินของทีมได้มากทีเดียว

คาดว่าหลังจากนี้มีความเป็นไปได้สองทางคือ ฟาตี ยืนกรานลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ต่อไปตามเดิม และอีกทางหนึ่งคือ เมนเดส จะพยายามเกลี้ยกล่อมนักเตะรวมไปถึงเสนอให้ บาร์ซ่า เร่งเจรจาโดยนำรายละเอียดในส่วนของเงิน 70 ล้านยูโรให้สโมสรเร่งตัดสินใจขาย ฟาตี ออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด