:::     :::

พาตริกกำลังมั่นใจลั่นขอยิงต่อเนื่องให้บีจี

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พาตริก กุสตาฟส์สัน ประกาศลั่นยิงต่อเนื่องพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บชัยทั้ง 3 นัดที่เหลือ

กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยหลังยิงประตูได้สองเกมติดต่อกันว่าช่วยทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมรับก่อนหน้านี้รู้สึกกดดันที่ไม่สามารถทำประตูได้ หวังเรียนรู้จาก ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงรุ่นพี่เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม
โดย พาตริก กุสตาฟส์สัน ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022-23 แต่เพิ่งจะยิงประตูให้กับทีมได้ในสองเกมหลังสุดในการดวลกับ ราชบุรี เอฟซี ในฟุตบอลรีโว่ คัพ และไทยลีกนัดล่าสุด เผยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ผมทำประตูได้ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อยิงประตูให้ได้ ผมได้ความมั่นใจจากเพื่อนร่วมทีมและทีมงานโค้ช ยิ่งผมได้ลงสนามผมยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้น จากนี้ก็ต้องเดินหน้าลุยกันต่อไป สำหรับผู้เล่นเกมรุก มันน่าอึดอัดที่ก่อนหน้านี้ทำประตูไม่ได้ แต่เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำงานให้หนัก และในที่สุดเมื่อผมยิงประตูแรกสำเร็จทุกอย่างก็รู้สึกง่ายขึ้น มันช่วยเพิ่มความมั่นใจ และผมหวังว่าจะทำประตูได้อีก"
นอกจากนี้กองหน้าวัย 22 ปี ยังกล่าวถึงการเล่นร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา และเป้าหมายต่อจากนี้ว่า "เป้าหมายตรงหน้าเราคือคว้าชัยชนะใน 3 นัดที่เหลืออยู่ ไม่สำคัญว่าจะเป็นฟุตบอลลีกหรือฟุตบอลถ้วย ไม่สำคัญว่าคู่แข่งคือใคร ต้องเล่นเพื่อชัยชนะเท่านั้น ซึ่งการได้เล่นร่วมกับพี่มุ้ยที่เป็นนักเตะที่มีความสามารถมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่ หรือการหาที่ว่าง ทั้งหมดเขาทำได้ดีมาก ๆ สิ่งที่ผมทำได้คือดูและเรียนรู้จากเขาให้ได้มากที่สุด โดยธรรมชาติผมอาจจะเป็นศูนย์หน้า แต่ผมเล่นตรงไหนก็ได้ ผมมีผู้เล่นเก่ง ๆ รอบตัว เพราะฉะนั้นผมจะได้บอลเสมอ และเมื่อมีความมั่นใจผมก็กล้าจะดวลกับคู่แข่งในจังหวะหนึ่งต่อหนึ่งมากขึ้น แต่สุดท้ายผมพร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่โค้ชมอบหมายให้ด้วยความมุ่งมั่นในทุก ๆ นัด"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 29 ของฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด