:::     :::

โรนัลโด้คิดอำลาอัลนาสเซอร์ทั้งที่เพิ่งมาซาอุฯ

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
3,502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก๋า ต้องการย้ายออกจาก อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดในลีกซาอุดิอาราเบีย ทั้งที่้เพิ่งย้ายมาเล่นได้เพียงไม่กี่เดือน

โรนัลโด้ สร้างปัญหานอกสนาม จนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากนั้นกองหน้าวัย 38 ปี ก็เซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาราเบีย

ศูนย์หน้าที่ยังคงรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสในวัย 38 ปี ตอบรับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล นาสเซอร์ ที่จะรับทรัพย์ 175 ล้านปอนด์ต่อปี มีอายุสัญญาไปจนถึงปี 2025 แต่ภายหลังการลงสนามจนถึงปัจจุบัน ดูเหมือนผลงานของต้นสังกัดไม่ดีอย่างที่คิดเอาไว้ ขณะที่ โรนัลโด้ ก็ถูกจับจ้องเรื่องพฤติกรรมต่างๆ ตลอดทุกเกมที่ลงเล่น

อีกหนึ่งเหตุผลคือ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวอยากกลับไปใช้ชีวิตร่วมกันที่สเปนอีกครั้ง นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ โรนัลโด้ ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบัน และต้องการอำลา อัล นาสเซอร์ และลีกซาอุดิอาราเบีย ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ เอล นาซิอองนาล รายงานว่า เรอัล มาดริด ยินดีที่จะมอบบทบาทฑูตของสโมสรให้กับ โรนัลโด้ ในฐานะตำนานของสโมสร แต่เลิกคิดได้เลยเรื่องการกลับมาค้าแข้งที่นี่ เพราะกองหน้าวัย 38 ปีควรยุติเส้นทางสายนักฟุตบอลลงได้แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด