:::     :::

เชนไม่เคลิ้มไปกับเสียงชื่นชมในโซเชียลมีเดีย

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เชน เปิดเผยว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังมีงานที่ต้องทำอีกมากแม้จะได้รับเสียงชื่นชมหลังการเลือกผู้เล่นจากร่างดราฟท์ปี 2023 ก็ตาม

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าเขาไม่เคลิ้มไปกับเสียงชื่นชมในโซเชียลมีเดียที่ยกให้การดราฟท์ผู้เล่นจากร่างดราฟท์คลาส 2023 ของทีมยักษ์น้ำเงินได้คะแนนสูงเป็นเอกฉันท์ (A-) เนื่องจากยังมีงานที่ต้องทำอีกมาก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เชน ใช้ 7 ตัวเลือกจากร่างดราฟท์ปี 2023 อุดช่องโหว่ทั้งในเกมป้องกันและทีมบุก หลังเทรดอัพหนึ่งอันดับเพื่อเลือก ดีออนเท แบงค์ส คอร์เนอร์แบ็กจาก แมรี่แลนด์ อันดับ 25 ก่อนจะเลือก จอห์น ไมเคิ่ล ชมิตซ์ เซนเตอร์จาก มินเนโซต้า (อันดับ 57), เจลิน ไฮแอ็ตต์ ปีกนอกจาก เทนเนสซี่ (อันดับ 73), อีริก เกรย์ รันนิ่งแบ็กจาก โอคลาโฮม่า (อันดับ 172), เทร ฮอว์กิ้นส์ ดีเฟนซีฟแบ็คจาก โอลด์ โดมิเนียน (อันดับ 209), จอร์ดอน ไรลี่ย์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก โอเรกอน (อันดับ 243) และ เจอร์วาร์เรียส โอเว่นส์ เซฟตี้จาก ฮิวสตัน (อันดับ 254)

'นั่นใช้เวลาประมาณ 2 วัน' เชน กล่าว 'คุณไม่ชนะเกมในเดือนเมษายน การจัดอันดับทางโซเชียลมีเดียและทุกอย่างแบบนั้น คุณรู้ไหม มันเกี่ยวกับสิ่งที่เราทำในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และวิธีที่เราออกไปที่นั่นและแข่งขันเมื่อมันสำคัญและเราจะสร้างช่วงปิดฤดูกาลนี้ต่อไปและทำให้ใหญ่ขึ้น, เร็วขึ้น, แข็งแกร่งขึ้นผ่านโปรแกรมความแข็งแกร่งของเรา แล้วเราจะเตรียมพร้อมและดำเนินการอย่างไรในเดือนสิงหาคม ผมคิดว่ามีกระบวนการ'

'และผมชอบบางคนที่เราดราฟท์มากหรือไม่? ใช่, แต่ถึงกระนั้น ทุกปีจะแตกต่างกัน และทีมต้องการเจล และเราต้องสร้างเคมี เราต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวข้อง' เชน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด