:::     :::

ห้างยาคุยสัญญาใหม่อามีรี่

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาเดียม อามีรี่ มิดฟิลด์วัย 26 ปีทำผลงานได้ดีจน เลเวอร์คูเซ่น เตรียมมอบสัญญาใหม่เป็นรางวัลตอบแทน

ซีโมน โรลเฟส ผู้อำนวยการจัดการของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าสโมสรกำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ นาเดียม อามีรี่ หลังข้อตกลงปัจจุบันของมิดฟิลด์วัย 26 ปีจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจาก 'บิลด์สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อามีรี่ ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาเกือบไม่มีอนาคตกับสโมสรและมีโอกาสย้ายออกจากทีมห้างยาในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วภายใต้การกุมบังเหียนของ เคราร์โด้ เซอัวเน่ ที่ปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ เจนัว ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-2022 ทว่านับตั้งแต่ เลเวอร์คูเซ่น ดึง ชาเบียร์ อลอนโซ่ มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ อามีรี่ กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญและลงเล่นรวมกัน 22 เกมภายใต้เทรนเนอร์ชาวสเปน

'เรากำลังคุยกันอยู่' โรลเฟส กล่าวถึงการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของ อามีรี่ ซึ่งพลาดการลงเล่นเกมเสมอ อูนิโอน เบอร์ลิน 0-0 เนื่องจากติดโทษแบน แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปีจะกลับมาในเกมเยือน เอฟซี โคโลญจน์ ในวันศุกร์นี้ 

ส่วน เคเรม เดมีร์บาย ที่ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาค้าแข้งกับทีมห้างยาในช่วงเวลาเดียวกับ อามีรี่ และลงเล่นทุกรายการ 33 เกมในซีซั่นนี้ แต่ เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีแผนขยายสัญญากับมิดฟิลด์วัย 29 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด