:::     :::

โอเดการ์ดใช้เกมแพ้เรือกระตุ้นนัดล่าสุด

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอาร์เซน่อลเผยว่าทุกคนใช้ความเจ็บปวดจากการปราชัย แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวกระตุ้นในนัดล่าสุด

ปืนใหญ่ เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส แซง แมนฯ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงมีแต้มนำ 2 คะแนน แต่ลงสนามมากกว่าคู่แข่งอยู่ 2 นัด

"ผลงานโดยเฉพาะในครึ่งแรกยอดเยี่ยมอย่างมาก พวกเราลงสนามและแสดงให้เห็นสปิริตที่แตกต่างจากนัดล่าสุด (แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4)" มิดฟิลด์ชาวนอร์เวย์ที่ทำสองประตูเกมล่าสุดกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ผมมีความสุขกับครึ่งแรกอย่างมาก ครึ่งหลังดูยุ่งเหยิงไปสักหน่อยแต่ก็ได้ 3 คะแนนและเป็นชัยชนะที่ดี พวกเราต้องการชัยชนะในนัดนี้

"ทุกๆ คนต่างเจ็บปวดหลังจากเกมนั้น (แพ้ แมนฯ ซิตี้) พวกเราใช้ความโกรธเละผิดหวังเพื่อกลับมาสู่เกม คุณแพ้การแข่งขันได้แต่ทิศทางที่พวกเราพ่ายแพ้ พวกเราไม่ได้เล่นในเกมของตนเองและไม่ได้เป็นตัวเองเลย นั่นคือสิ่งที่เจ็บปวดมากที่สุด ซึ่งพวกเราต้องการแสดงด้านที่แตกต่างออกไปและพวกเราทำได้

"ผมก็แค่พยายามช่วยทีม ปีนี้ผมทำประตูได้มากขึ้น กรานิต (ชาก้า) จ่ายบอลที่ดีให้ผมถึงสองจังหวะและนั่นทำให้มันง่ายกว่าเดิม ผมก็แค่พยายามเข้าไปในพื้นที่ที่ถูกต้อง และตราบใดที่ผมเห็นเขาอยู่ในตำแหน่งการบุกผมก็แค่ต้องไปอยู่ให้ถูกที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด