:::     :::

แคร์โรลล์แจงเหตุเลือก2รันนิ่งแบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ ชี้แจงเหตุผลที่ทำให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เลือก 2 รันนิ่งแบ็ก ทั้งที่มีถึง 15 ทีมที่ไม่เลือกตัววิ่งจากร่างดราฟท์ คลาส 2023

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือก 2 รันนิ่งแบ็กทั้ง แซ็ค ชาร์บอนเน็ต และ เคนนี่ แม็คอินทอช จากร่างดราฟท์ปี 2023 เข้าทีม แม้ว่ามีถึง 15 แฟรนไชส์ที่ไม่เลือกตัววิ่งจากร่างดราฟท์ปีนี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ ซีแอตเทิ่ล สปอร์ตส์ เรดิโอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ มี เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 เป็นตัวถือบอลหลัก แต่ แคร์โรลล์ ตัดสินใจเลือก 2 รันนิ่งแบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้ทั้ง ชาร์บอนเน็ต จาก ยูซีแอลเอ รอบ 2 (อันดับ 52) และ แม็คอินทอช จาก จอร์เจีย รอบ 7 (อันดับ 237)

'ผมเคารพตำแหน่งนั้นมาก และคำนึงถึงสิ่งที่ถ่วงน้ำหนักทีมฟุตบอลของเรา วิธีที่เราเล่น, ความคิด และทั้งหมดนั้น มันเป็นจุดที่สำคัญมากสำหรับผมเช่นกัน' แคร์โรลล์ กล่าว 'เราทำได้ดีมาก เรามีคนที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และผมคิดว่าเราเพิ่งนำคลาสนี้กลับมารวมกันในจุดที่ดีสำหรับตำแหน่งนี้'

ซีฮอร์คส์ เลือก วอล์คเกอร์ เข้าทีมอันดับ 41 จากร่างดราฟท์ปี 2022 รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปี ถือบอลวิ่ง 228 ครั้ง ระยะ 1,050 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ แต่เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บ และรันนิ่งแบ็กที่เหลืออยู่ก็บาดเจ็บหรือทำผลงานไม่ดี หลัง เรชาด เพนนี ลงเล่นเพียง 5 เกม ขณะที่ ดีเจย์ ดัลลาส ถือบอลวิ่งแค่ 35 ครั้ง ระยะ 186 หลา ส่วน เทรวิส โฮเมอร์ ลงเล่นเพียง 10 เกม

ด้วยแผนเกมบุกที่ แคร์โรลล์ ต้องการ คุณสามารถมองเห็นความคับของใจของเฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ได้อย่างชัดเจนเมื่อผลผลิตของกลุ่มรันนิ่งแบ็กหยุดชะงัก โดยคาดหวังผลได้เฉพาะ วอล์คเกอร์ เท่านั้น

สำหรับ ชาร์บอนเน็ต เป็นรันนิ่งแบ็กที่มีวิสัยทัศน์ที่ดี สามารถรักษาสมดุลผ่านการสัมผัสและหลบหลีกจากตัวแท็คเกิ้ล แม้ตัววิ่งจาก ยูซีแอลเอ จะไม่ได้สร้างสถิติหวือหวาในการเล่นระดับมหาวิทยาลัยก็ตาม แต่ แคร์โรลล์ เชื่อมั่นในทักษะการรับบอลของรันนิ่งแบ็กรุคกี้และรู้สึกสบายใจในการดึง ชาร์บอนเน็ต มาจับคู่กับ วอล์คเกอร์ 

'เขามีความหลากหลายมาก เขาจะเหมาะสมและเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม และจริงๆแล้ว เราจะดูว่าเขาจะรับมันได้แค่ไหนในส่วนของการรับบอล เรารู้ว่าเขาเก่งจริงๆ แต่ เคนเน็ธ ก็เช่นกัน ดังนั้นคนเหล่านั้นจะต้องต่อสู้' แคร์โรลล์ กล่าวถึง ชาร์บอนเน็ต 'และเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าตัว เคนนี่ แม็คอินทอช เพราะความเก่งกาจของเขา มีแง่บวกมากมายเกี่ยวกับคนเหล่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})