:::     :::

ชาบีเผยถอดกาบี,ราฟินญ่าออกเพราะบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ถูกถอดออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมชนะ โอซาซูน่า 1-0 เนื่องจากมีอาการเข่าบิด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการตัดสินใจถอด ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กับ ราฟินญ่า ออกจากสนามในเกมชนะ โอซาซูน่า 1-0 เนื่องจากนักเตะบาดเจ็บ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กาบี ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 36 เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 18 ปีที่มีอาการเข่าบิดและเล่นต่อจากนั้นอีกหลายนาที โดยมี อันซู ฟาตี ลงเล่นแทน ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล่ กับ เอริก การ์เซีย ถูกส่งลงเล่นแทน ราฟินญ่า และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่ง ชาบี ยอมรับว่าการเปลี่ยน กาบี กับ ราฟินญ่า ออกจากสนามเนื่องจากการบาดเจ็บ 

'ใช่, เขาบาดเจ็บ เราวางแผนให้ คริสเตนเซ่น และ ราฟินญ่า เล่นต่อไปอีกเล็กน้อย แต่เราต้องเร่งให้เร็วขึ้นเพราะ ราฟินญ่า รู้สึกเจ็บ, กาบี ก็มีอาการปวดเช่นเดียวกัน และใช้การเปลี่ยนตัวเพื่อโจมตีมากขึ้น เราบอกผมว่ามันเจ็บสำหรับเขาทั้งตอนจ่ายบอลและยิง และในขณะที่เราต้องการสิ่งเหล่านั้น เราต้องเล่นเกมรุก' ชาบี กล่าว

อย่างไรก็ตามจากรายงานเพิ่มเติมของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่าการเปลี่ยนตัวนักเตะออกจากสนามเป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น และเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายังยืนยันในเวลาต่อมาว่านักเตะของเขาจะฟิตพร้อมสำหรับเกมต่อไป เนื่องจาก บาร์เซโลน่า มีเวลาพักนานถึง 11 วันก่อนจะกลับมาลงเล่นกับ เอสปันญ่อล บนสังเวียน อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด