:::     :::

นิวคาสเซิ่ลอาจยอมจ่าย80ล้านยูโรเซ็นราฟินญ่า

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า มีโอกาสย้ายกลับอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้หาก นิวคาสเซิ่ล จ่ายค่าตัว 80 ล้านยูโรตามความต้องการของ บาร์เซโลน่า

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า นิวคาสเซิ่ล อาจยอมจ่ายเงิน 80 ล้านยูโรซึ่งเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเพื่อเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า ดึงปีกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทางปรับลดเพดานเงินเดือนตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา ภายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ และทีมอาซูลกราน่าต้องทำเงิน 180 ล้านยูโรจากการขายนักเตะและลดค่าจ้าง และมันดูเหมือนว่าพวกเขาอาจได้รับความช่วยเหลือจาก นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังวางแผนเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า

ราฟินญ่า เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่มีค่าของ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงินเบื้องต้น 58 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 7 ล้านยูโรดึงปีกชาวบราซิเลียนมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตอนนี้ปีกวัย 26 ปีทำไปแล้ว 10 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 45 เกม 

ตามรายงานระบุว่า นิวคาสเซิ่ล มีความกระตือรือร้นที่จะดึงปีกทีมชาติบราซิลมาที่ไทน์ไซด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมสาลิกาอาจต้องจ่ายเงินสูงถึง 80 ล้านยูโร ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของสโมสรหากต้องการเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 26 ปี หลังเคยสร้างสถิติของทีมด้วยการเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าชาวสวีดิชจาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อปีที่แล้วด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร

เมื่อพิจารณาจากความปรารถนาของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ยังต้องการเก็บ อุสมาน เดมเบเล่ ไว้กับทีมต่อไป ดังนั้นการขาย ราฟินญ่า จึงสมเหตุสมผลสำหรับสโมสรสำหรับการแก้ปัญหาทางการเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด