:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตเชือดสตุ๊ตการ์ท3-2ลิ่วชิงเดเอฟเบ

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์เฟิร์ต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล ในปีนี้ได้สำเร็จหลังเฉือนชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-2 โดยจะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันที่ 3 มิถุนายน

สตุ๊ตการ์ท ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 19 จากจังหวะต่อบอลทางฝั่งขวา โยชัว ฟานโญมัน เปิดหักข้อจากสุดเส้นหลังให้ ติอาโก้ โธมัส จับหนึ่งจังหวะในเขตโทษก่อนยิงยัดเสาแรกอย่างเด็ดขาด

นาที 32 สตุ๊ตการ์ท ต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกเมื่อ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังตัวหลักบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ดาน-อักเซล ซากาดู จึงได้เล่นแทน 

ทัพม้าขาวหาโอกาสลุ้นประตูได้อีกครั้งในนาที 35 วาตารึ เอ็นโดะ เปิดบอลให้ ซิลาส มาวูป้า ยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบแต่ติดเซฟ เควิน ทรัพพ์ จากนั้นจบครึ่งแรก สตุ๊ตการ์ท นำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 51 แฟร้งค์เฟิร์ต ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จเมื่อแนวรับ สตุ๊ตการ์ท โหม่งเคลียร์ไม่ดีไปเข้าทาง ร็องดาล โกโล มูอานี่ ได้กระดกบอลกลับเข้ากลางให้ เอวาน เอ็นดิ๊คก้า วอลเลย์เน้นๆ ระยะ 12 หลาเบียดเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด

เกมพลิกเต็มรูปแบบเมื่อ แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นฝ่ายแซงนำ 2-1 ในอีก 4 นาทีถัดมา ไดอิจิ คามาดะ ลากพาบอลมาถึงหน้าเขตโทษก่อนล็อกหนีผู้เล่นสตุ๊ตการ์ทแล้วซัดด้วยขวาพุ่งเรียด ฟาเบียน เบรดลอฟ ปัดได้ปลายมือ แต่เอาไม่อยู่ บอลเข้าประตูไป

แฟร้งค์เฟิร์ต หนีเป็น 2-1 ในนาที 77 จากจุดโทษที่ ฟาเบียน เบรดลอฟ ไปรวบขา ร็องดาล โกโล มูอานี่ ล้มในเขตโทษก่อนที่ มูอานี่ จะลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด

สตุ๊ตการ์ท ไม่ถอดใจไล่มาเป็น 3-2 ในนาที 83 เอ็นโซ่ มิลล็อต ทำชิ่งกับ เซรู กีราสซี่ ก่อนยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษเข้าไปอย่างสวยงาม

ท้ายเกมนาที 85 ทัพม้าขาวเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ บอร์น่า โซซ่า ได้ใบเหลืองที่สองจากการทำฟาวล์ ออเรลิโอ บูต้า ทำให้กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป 

จากนั้นจบเกม แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-2 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล ไปพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด