:::     :::

ทีมเบ็คส์ขอสู้แย่งเมสซี่แม้เป็นรองคู่แข่ง

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ยังคงแสดงความสนใจ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ตอนนี้กำลังจะอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตอนจบซีซั่น

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า หลายสโมสรวางแผนที่จะมอบข้อเสนอก้อนโตให้กับ เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญาและอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นคือ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรดังเมเจอร์ลีก

อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ เป็นเจ้าของสโมสรร่วม และดำรงตำแหน่งประธานสโมสร เสนอความคิดที่จะดึง เมสซี่ มาเล่นในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้ต้องเร่งดำเนินการ เนื่องจากกองหน้าอาร์เจนไตน์กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์อีกครั้ง
ทีมเต็งที่จะคว้าตัว เมสซี่ ยังคงเป็น บาร์เซโลน่า สโมสรเก่า ที่มีข่าวว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรมอบข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโรต่อปี ในระยะเวลาสองปีให้อดีตกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่ของพวกเขา
ขณะเดียวกัน อัล ฮิลาล สโมสรจากซาอุดิอาราเบีย ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก โดยข้อเสนอที่จะมีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐ และเป็นตัวเลขที่สูงกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทีม อัล นาสเซอร์ เกือบสองเท่าด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด