:::     :::

เจ็ตส์ดึงค็อบบ์มาร่วมงานกับร็อดเจอร์สอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกวัย 32 ปีกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ต่างเปลี่ยนสีเสื้อจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มาเป็น นิวยอร์ค เจ็ตส์ ลงเล่นร่วมกันอีกครั้งในซีซั่น 2023

นิวยอร์ค เจ็ตส์ บรรลุข้อตกลงกับ แรนดอลล์ ค็อบบ์ ด้วยสัญญาหนึ่งปีเพื่อดึงปีกนอกวัย 32 ปีมาร่วมงานกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ค็อบบ์ เคยเล่นกับ ร็อดเจอร์ส ที่ กรีนเบย์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 จนถึงซีซั่น 2018 ก่อน ร็อดเจอร์ส จะมีส่วนช่วยดึงปีกนอกประสบการณ์กลับมาเล่นกับ แพ็คเกอร์ส อีกรอบในช่วงปี 2021-2022 จนกระทั่ง เจ็ตส์ ดึงอดีต โพร โบวล์ ปี 2014 มาเซ็นสัญญาหนึ่งปีเพื่อเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีอีกครั้ง หลัง 'แก๊งค์ กรีน' ทำข้อตกลงเทรด ร็อดเจอร์ส มาจาก แพ็คเกอร์ส ก่อนหน้านี้ 

ปีกนอกวัย 32 ปี รับบอล 28 ครั้ง ระยะ 375 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ในปี 2021 เขาพลาดการลงเล่นในฤดูกาลที่แล้ว 4 เกม โดยรับบอล 34 ครั้ง ระยะ 417 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ แม้ ค็อบบ์ แทบจะหมดพิษสงแล้วก็ตาม แต่ ร็อดเจอร์ส ยังเชื่อว่าปีกนอกประสบการณ์ยังอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในเส้นทางวิ่งของเขาและเคมีของทั้งคู่น่าจะช่วยในช่วงเปลี่ยนผ่านของควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีใน นิวยอร์ค ได้ดีในระดับหนึ่ง

ค็อบบ์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอก เจ็ตส์ ร่วมกับ อัลเลน ลาซาร์ด อีกหนึ่งเพื่อนร่วมทีมเก่าของ ร็อดเจอร์ส, แกร์เร็ตต์ วิลสัน เจ้าของรางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมในซีซั่น 2022, คอรี่ย์ เดวิส, เมโคล ฮาร์ดแมน และ เดนเซล มิมส์ หลังการเทรด อีไลจาห์ มอร์ ไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด