:::     :::

ดิลอเรนโซ่พูดไม่ออกได้ชูถ้วยต่อจาก'เสือเตี้ย'

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ กัปตันทีม นาโปลี ภูมิใจถึงกับไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายได้หลังสโมสรคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครองสำเร็จ

แม้ว่าจะทำได้แค่เสมอกับ อูดิเนเซ่ 1-1 ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมาแต่ก็เพียงพอให้ทีมดังแห่งเนเปิ้ลส์ซิวสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้มาครองสำเร็จ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 ที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดหรือ 33 ปีมาแล้ว

ดิ ลอเรนโซ่ กล่าวกับ DAZN ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เราต่อสู้เพื่อสิ่งนี้มานับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ในที่สุดมันก็ลุล่วงและเรามีความสุขกันอย่างมาก ผมคิดว่ามันเป็นแชมป์ที่คู่ควรอย่างยิ่งและเราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ฉลองกัน"

"มันเป็นเวลานานเกินไปสำหรับทีมอย่าง นาโปลี ที่มีชีวิตเพื่อฟุตบอลและทุกวันที่ส่งต่อความรักและแรงสนับสนุนถึงทีม มันเป็นความรู้สึกว่าเราได้อยู่ที่ เนเปิ้ลส์ อย่างแท้จริงในวันนี้"

"ผมสนุกกับช่วงเวลานี้ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม เรามีฤดูกาลที่พิเศษและจบฤดูกาลอย่างดีที่สุด ผมเห็นวิดีโอจาก เนเปิ้ลส์ มันเหลือเชื่อมากๆ แฟนบอลสมควรได้รับสิ่งนี้มากที่สุด"

ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวจะเป็นคนแรกที่ได้ชูถ้วยแชมป์ต่อจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า ทาง ดิ ลอเรนโซ๋ กล่าวว่า "การได้เทียบกับเขา ในฐานะกัปตันทีมต่อจาก มาราโดน่า ที่ได้ชูสคูเด็ตโต้ ผมพูดอะไรไม่ออกเลย มันไม่ใช่สคูเด็ตโต้ของผม แต่เป็นของนักเตะทุกคนและคนที่ทำงานเพื่อให้ความฝันนี้เป็นจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด