:::     :::

มอนกาโยล่าหวังสร้างประวัติศาสตร์กับโอซาซูน่า

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน มอนกาโยล่า มิดฟิลด์วัย 24 ปีหวังนำ โอซาซูน่า โค่น เรอัล มาดริด เพื่อคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในวันเสาร์นี้

จอน มอนกาโยล่า มิดฟิลด์ โอซาซูน่า ต้องการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์แรกร่วมกับสโมสร ก่อนการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราต้องการมีชีวิตอยู่ในเกม, วันและสิ่งที่เราสมควรได้รับในบอลถ้วยฤดูกาลนี้ แต่ผมคิดว่าคำว่ากดดันมีมากกว่าสำหรับคนที่กำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด เรามีความปลอดภัยอยู่แล้วต้องไปที่นั่นและสนุกกับมัน เราจะไม่ไปที่นั่นเพื่อใช้เวลาช่วงบ่าย (เพื่อความสุข), ห่างไกลจากมัน แต่เราต้องการคืนความปรารถนาและความตื่นเต้นนั้น และทำไมไม่คว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์' มอนกาโยล่า กล่าว

มิดฟิลด์ทีมโรคีโย่ยังเปิดเผยเพิ่มเติมถึงเทรนเนอร์ จาโกบา อาร์ราซาเต้ ว่ายังคงทำงานตามปกติโดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันของนักเตะ

'ผมคิดว่าเราพยายามทำสิ่งต่างๆเหมือนเมื่อก่อน เมื่อสิ่งต่างๆเป็นไปด้วยดี คุณไม่ต้องแตะต้องพวกเขา' มอนกาโยล่า กล่าว ก่อนจะยอมรับว่าทีมมีความกระวนกระวายใจระหว่างการเตรียมพร้อมก่อนการลงเล่นเกมสำคัญสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

'ทุกวันนี้ คุณมีเวลาว่างมากขึ้น คุณประหม่ามากขึ้น บางครั้งคุณไม่รู้ว่าจะทำอะไรเพื่อฆ่าเวลา ในช่วงเวลาที่คุณมักจะพักผ่อนอยู่บนโซฟา ตอนนี้ (ร่างกายของคุณ) ขอให้คุณเคลื่อนไหว มือถือก็เข้ามามีส่วนไม่น้อยเช่นกัน' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด