:::     :::

โรดรีโก้ยอมรับยากหยุดฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส ยอมรับว่าหาทางหยุด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยาก แต่ยังเชื่อว่า เรอัล มาดริด มีดีพอจะสยบ แมนฯซิตี้ ได้เช่นกัน

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าไม่มีใครรู้ว่าจะหยุดความร้อนแรงของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ได้อย่างไร ก่อนทีมชุดขาวจะลงเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันอังคารนี้ จากการเปิดเผยกับ 'RTVE' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรดรีโก้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังการทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงสนาม 5 เกมล่าสุดกับ เรอัล มาดริด ตลอดการลงเล่น 30 นัดในซีซั่นนี้ แนวรุกชาวบราซิเลียนทำ 6 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จ่ายบอลสำคัญต่อเกม 1.4 ครั้งและสร้างโอกาสสำคัญอีก 10 ครั้ง 

แนวรุกวัย 22 ปียังกล่าวถึง แมนฯซิตี้ คู่ปรับของทีมชุดขาวในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกที่ทั้งสองทีมจะพบกันนัดแรกในวันอังคารนี้ โดยเฉพาะ ฮาแลนด์ ซึ่งกำลังทำผลงานร้อนแรงกับทีมเรือใบ หลังการทำสถิติยิง 35 ประตูจากการลงเล่นพรีเมียร์ลีก 31 เกม และยิงรวมกัน 51 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 45 เกม ซึ่ง โรดรีโก้ ยอมรับว่าไม่มีใครรู้วิธีหยุดหัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยน 

'ฮาแลนด์ ทำประตูได้จำนวนมาก ไม่มีใครู้ว่าจะหยุดเขาได้อย่างไร ผมหวังว่าเขาจะไม่ทำประตูกับเรา' โรดรีโก้ กล่าว 'แมนฯซิตี้ น่ากลัวเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เล่นดีมาก แต่เรามั่นใจว่าเราสามารถคว้าชัยชนะได้เช่นกัน'

ขณะเดียวกัน โรดรีโก้ ยังเปิดเผยถึงอารมณ์ของเพื่อนร่วมทีมหลังการปราชัยต่อ เรอัล โซเซียดาด 0-2 ซึ่งทำลายความหวังที่เหลืออยู่บนเวทีลีกา พร้อมเน้นย้ำว่าจะไม่จมปลักอยู่กับความผิดหวังในอดีต 

'เราทุกคนโกรธหลังการปราชัยต่อ เรอัล โซเซียดาด แต่เราใจเย็นมากขึ้น และมีสมาธิกับเกมที่กำลังจะมาถึง เรามีเกมสำคัญอย่าง โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด